Sinh viên Giáo dục thể chất tại HIU học những gì?

Sinh viên Giáo dục thể chất tại HIU học những gì?

Đại học Quốc tế Hồng Bàng vốn là ngôi trường dân lập nổi tiếng tại mảnh đất Sài thành bởi chất lượng dạy và học theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thành phố và cũng vì tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm cao ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài. Vậy sinh viên ngành Giáo dục thể chất – một ngành hot thuộc khối ngành giáo dục của HIU được học những gì tại ngôi trường này?

  1. Cơ hội học với giáo trình chất lượng chuẩn quốc tế

Là một ngôi trường có lịch sử kéo dài 25 năm với nhiều chương trình liên kết với các trường ở nước bạn, giáo trình của Hồng Bàng có chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mở rộng các cơ hội học tập trao đổi qua nước ngoài. Với tinh thần không ngừng đổi mới và phát triển, môn Giáo dục thể chất đã và đang từng bước phát triển, duy trì những truyền thống tốt đẹp, cũng như cải thiện các nhược điểm và bổ sung những khía cạnh tốt nhất, đảm bảo về chất lượng đào tạo.

Những thí sinh chiến thắng trong cuộc thi Ngôi sao Fitness HIU

Mục đích của khoa Giáo dục thể chất chính là hướng đến sự rèn luyện về vận động cũng như nâng tầm sức khỏe, sự dẻo dai của mỗi con người, nên giáo trình của khoa cũng được chăm chút sao cho đạt chuẩn với quốc tế nhất. Ngoài các môn học cố định như đại cương Đại học, các môn thể thao cơ bản và các môn nghiên cứu về cơ thể con người, HIU còn cập nhật xu hướng của thế giới và thêm vào chương trình đào tạo Gym – Fitness đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Cung cấp nguồn lao động mang chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ngành Giáo dục thể chất và kinh doanh dịch vụ Gym. 

Ngành Giáo dục thể chất của HIU đề cao tính ứng dụng sau Đại học của nghề, do đó giáo trình cũng được xây dựng dựa trên Chuẩn nghề nghiệp Giáo dục thể chất Việt Nam, với mục đích đào tạo sinh viên đầu ra có đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm để đảm nhận công tác giảng dạy, quản lý, đào tạo tại các trung tâm giáo dục, trung tâm kinh doanh và quản lý thể thao, thể thao cộng đồng và cả thể thao có thành tích cao. Để các cử nhân Giáo dục thể chất có khả năng thích ứng và tiếp cận trình độ thế giới, đội ngũ giảng viên, phó giáo sư, tiến sĩ giàu kinh nghiệm trong các mảng thể thao chuyên môn.

  1. Khu chức năng sang – xịn – mịn chuẩn 5 sao

Phòng golf trong nhà của HIU

Bên cạnh giáo trình học đầy ấn tượng, ngành sư phạm thể chất của HIU còn mang tới những điều đặc biệt khác với tên gọi cơ sở vật chất. Tại đây, sinh viên không chỉ được học trong các phòng máy lạnh với những thiết bị hiện đại cơ bản như máy chiếu, máy tính, mà còn cả các khu vực mô phỏng đời sống sự nghiệp ngành Giáo dục thể chất như phòng gym được trang bị đầy đủ các loại máy tập, phòng chơi golf trong nhà hay phòng tĩnh tâm.

Ngoài ra trường cũng có các chương trình ngoại khóa để rèn luyện cũng như tạo ra thay đổi, thích ứng môi trường ngoài trời cho các sinh viên như leo núi, tạo trải nghiệm thể thao cộng đồng, du lịch khám phá đầy tính thực tiễn.

Với giáo trình đạt chuẩn Việt Nam và cả quốc tế được cải tiến hàng năm theo sự phát triển của xã hội, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và dìu dắt sinh viên sát sao, cơ sở vật chất hiện đại với các thiết bị thông minh, sang-xịn-mịn chuẩn 5 sao, sinh viên Giáo dục thể chất của HIU sẽ được đào tạo từ bài bản đến chuyên ngành trong lĩnh vực thể thao. Có tâm thế sẵn sàng làm việc tại các cơ quan trong nước và quốc tế.

  1. Tham khảo thông tin tuyển sinh Giáo dục thể chất tại HIU ngay hôm nay

Khoa giáo dục thể chất của HIU có mã ngành 7140206 với điểm trúng tuyển năm 2021 là 18, năm 2020 là 17.5, được xét tuyển với các tổ hợp T00 (Toán, Sinh, Năng khiếu TDTT), T03 (Văn, Sinh, Năng khiếu TDTT), T05 (Văn, GDCD, Năng khiếu TDTT), T08 (Toán, GDCD, Năng khiếu TDTT). Những môn phổ biến thuộc Năng khiếu TDTT là chạy 4×10 m (giây), bật xa tại chỗ (cm), lực bóp tay thuận (kg), kiểm tra theo chiều cao cân nặng.

Sinh viên Giáo dục thể chất tại HIU được hưởng nhiều lợi ích về chương trình học với chất lượng không kém cạnh bạn bè quốc tế. Được dìu dắt bởi những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và được học trong môi trường văn minh hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất tốt bậc nhất và có vô số các cơ hội nghề nghiệp. Các thí sinh thi THPT Quốc gia năm nay có thể chọn HIU là nơi gửi gắm tương lai và tham khảo thêm các hình ảnh, thông tin về trường cũng như ngành tại thông tin liên hệ dưới đây

Thông tin liên hệ

Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Trụ sở: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline Tuyển sinh: 0938.692.0150964.239.172

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.