Có nên học Thiết kế đồ họa tại HIU?

Có nên học Thiết kế đồ họa tại HIU?

Có nên học thiết kế đồ họa tại HIU hay không? Thiết kế đồ họa là ngành nghề hot bậc nhất hiện nay với nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường. Công nghệ thông tin, thương mại điện tử ngày càng bùng nổ thì thiết kế đồ họa sẽ là sự lựa chọn số một giúp bạn bắt kịp xu hướng thị trường đồng thời phát triển năng khiếu hội họa. 

1. Thiết kế đồ họa – một trong những ngành có sức hút bậc nhất hiện nay

Thiết kế đồ họa – một trong những ngành có sức hút bậc nhất hiện nay

  • Cơ hội việc làm lớn 

Chuyên viên thiết kế đồ họa hay designer có cơ hội việc làm rất lớn bởi lĩnh vực làm việc của nó vô cùng rộng, trải dài từ những tập đoàn lớn, doanh nghiệp nhỏ và vừa. Doanh nghiệp nào cũng cần đến thiết kế đồ họa trong quảng cáo, thiết kế ấn phẩm. Ngành thiết kế đồ họa mở ra cánh cửa cho rất nhiều nghề từ thủ công đến tự động. Thiết kế đồ họa, thiết kế websites, Apps, ấn phẩm truyền thông,… đang là những xu hướng trong những năm sắp tới.

  • Thu nhập cao 

Theo thống kê của trang Payscale tại thị trường nước ngoài lương trung bình của một designer có kinh nghiệm có xu hướng tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Chỉ với 5 năm kinh nghiệm mức lương sẽ là khoảng hơn 800 triệu đồng mỗi năm. Nếu có từ 5 – 10 năm kinh nghiệm, con số này có thể đạt gần một tỷ đồng mỗi năm. Ngoài ra, designer freelancer có thể kiếm được từ 240,000 đồng đến 1,3 triệu đồng/giờ tùy vào năng suất làm việc.

  • Thời gian làm việc linh động

Môi trường làm việc năng động, kích thích sự sáng tạo, đổi mới, bắt trend cho phép bạn làm việc ở bất kỳ đâu chỉ với một chiếc laptop. Thiết kế đồ họa là công việc yêu cầu tính sáng tạo nên không gian và thời gian luôn được ưu tiên. Đặc điểm đặc trưng khi làm ngành này đó là năng suất làm việc quan trọng hơn thời gian làm việc. Do đó bạn có thể làm việc bất cứ lúc nào miễn là hoàn thành đúng hạn.

Với sức hấp dẫn về cơ hội cùng môi trường làm việc trong tương lai, không ít bạn trẻ lựa chọn ngành này để phát triển. Vậy học thiết kế đồ hoạ học trường nào? Lời khuyên cho bạn đó là tham khảo ngay HIU.

2. Có nên lựa chọn HIU để học thiết kế đồ họa?

Có nên lựa chọn HIU để học thiết kế đồ họa?

– Thiết kế đồ họa tại HIU sở hữu chương trình đào tạo chất lượng

Chương trình đào tại tại HIU hướng tới những kiến thức cơ bản về mỹ thuật, hội họa. Bên cạnh đó tin học ứng dụng đồ họa truyền thông và đồ họa kỹ thuật số, nguyên lý thiết kế đồ họa cũng là yếu tố được đề cao. Cử nhân thiết kế đồ họa tại HIU sẽ nắm vững kiến thức về thiết kế nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, sau quá trình đào tạo, mọi sinh viên sẽ sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính và các phần mềm thiết kế 2D-3D.

Hơn nữa sáng tạo và thực hành giúp sinh viên sớm tiếp xúc với các dự án. Từ đó nâng cao tính thực tế, bỏ túi được kiến thức xen thực hành khi được lồng ghép vào chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp phải đạt IELTS 5.5 nên có thể tự tin bước vào thị trường lao động. 

– Đảm bảo đầu ra

Để đảm bảo đầu ra cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa nhà trường có ký kết hợp tác toàn diện với 12 doanh nghiệp tập đoàn lớn. Chính vì vậy sinh viên của HIU có cơ hội trải nghiệm và thực tập tại các công ty và tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó trường cũng tạo ra dữ liệu ngân hàng việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. 

Vì vậy sinh viên học ngành thiết kế đồ họa tại HIU có vô vàn cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa sinh viên còn có nhiều cơ hội được tham gia các kỳ học ngắn hạn tại nước ngoài. Các cơ hội thực tập tại các công ty trong và ngoài nước tại đây cũng khá đa dạng. Điều này đã góp phần gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. 

3. HIU – đơn vị đào tạo ngành thiết kế đồ họa chất lượng top đầu

 

HIU – đơn vị đào tạo ngành thiết kế đồ họa chất lượng top đầu

Đại học Quốc tế Hồng Bàng – HIU với 25 năm cống hiến, phát triển chất lượng giáo dục đào tạo với mục đích giúp tạo ra môi trường chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam. HIU là đơn vị đào tạo ngành thiết kế đồ họa có tiếng bởi:

  • HIU được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, từ đó phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên
  • Phòng được các nhà thiết kế kiến trúc nổi tiếng thiết kế và xây dựng nhằm tạo cảm hứng sáng tạo cho sinh viên
  • Được trang bị hệ thống phòng máy rộng rãi và hiện đại giúp sinh viên sử dụng các phần mềm thiết kế dễ dàng hơn
  • Đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp các trường quốc tế và trong nước có kiến thức chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy

Như vậy học thiết kế đồ họa tại HIU sẽ giúp sinh viên có đủ kiến thức và kỹ năng để bước vào thị trường lao động. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.