Trải nghiệm ngành quan hệ quốc tế chuẩn quốc tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Trải nghiệm ngành quan hệ quốc tế chuẩn quốc tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Quan hệ quốc tế là một trong những ngành đào tạo được Hồng Bàng quan tâm khá nhiều. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu ngành này là gì và cơ hội việc làm sau khi ra trường là như thế nào. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu những trải nghiệm của sinh viên ngành quan hệ quốc tế chuẩn quốc tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng qua những thông tin dưới đây nhé. 

  1. Ngành Quan Hệ Quốc Tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng chuẩn 5*

Những năm gần đây, khi quá trình hội nhập toàn cầu được đẩy mạnh thì các ngành học liên quan đến lĩnh vực này cũng dần phổ biến hơn. Một trong số đó chính là ngành quan hệ quốc tế

Hiểu một cách đơn giản, quan hệ quốc tế là ngành học nghiên cứu về sự tương tác giữa các quốc gia với nhau cũng như với các tổ chức phi chính phủ trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, chính trị đến văn hóa xã hội. 

Hiện nay có khá nhiều trường đại học được đánh giá cao trong việc đào tạo ngành quan hệ quốc tế. Tuy nhiên Đại học quốc tế Hồng Bàng (HIU) được xem là điểm đến được nhiều sinh viên lựa chọn.

 

Ngành Quan Hệ Quốc Tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng chuẩn 5*

Sinh viên quan hệ quốc tế tại Hồng Bàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, cực chất lượng cùng một khung chương trình học bám sát thực tế. Đặc biệt, chương trình này tại HIU được đào tạo 100% bằng tiếng anh với chương trình đạt chuẩn quốc tế. 

Đội ngũ giảng viên đầu ngành cùng những cơ hội đầy rộng mở cũng là yếu tố giúp HIU được chọn là điểm đến của nhiều sinh viên học ngành quan hệ quốc tế. 

  1. Chương trình đào tạo Quan Hệ Quốc Tế ở HIU có gì nổi bật

Không phải ngẫu nhiên mà sinh viên lựa chọn HIU giữa rất nhiều trường đại học chất lượng. Vậy chương trình đào tạo của ngành quan hệ quốc tế tại HIU có gì khác biệt?

 

Điểm nổi bật trong đào tạo của ngành quan hệ quốc tế

– Ngành Quan Hệ Quốc Tế học những gì?

Ngành quan hệ quốc tế học gì có lẽ là câu hỏi của bất kỳ sinh viên nào khi dự định lựa chọn ngành học này. Tại HIU, sinh viên quan hệ quốc tế sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn quốc tế từ kiến thức chuyên ngành cho tới kỹ năng mềm. 

Không chỉ khối kiến thức chuyên ngành QHQT, HIU còn đẩy mạnh đào tạo để trang bị cho sinh viên trọn bộ kỹ năng phát triển trong thời kỳ mới. Ngoài ra thì ngoại ngữ cũng là điểm sáng trong chương trình đào tạo của ngành học này tại HIU. 

– Điểm thu hút khi đến với ngành Quan Hệ Quốc Tế tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Không chỉ sở hữu cơ hội trải nghiệm chương trình đào tạo chất lượng, cơ sở vật chất sang chảnh, sinh viên quan hệ quốc tế của HIU còn có cơ hội trải nghiệm các chương trình trao đổi sinh viên ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Hơn nữa, với đội ngũ giảng viên đầu ngành chất lượng, các chuyên gia thỉnh giảng có tiếng thì không khó hiểu khi Ngành quan hệ quốc tế tại Hồng Bàng lại được nhiều bạn học sinh, sinh viên ưu tiên lựa chọn. 

  1. Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp

Vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế làm nghề gì? Có thể nói đây là một trong những ngành có cơ hội việc làm rộng mở thuộc hàng top ở thời điểm hiện nay. 

Trở thành một cử nhân quan hệ quốc tế, bạn sẽ có cơ hội được đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ chuyên gia đàm phán, ngoại giao, nghiên cứu chính sách,… tại các cơ quan, lãnh sự hay các tổ chức quốc tế. 

Bạn cũng có thể thử sức với nhiều vị trí khác nhau trong các tập đoàn đa quốc gia hay các tổ chức quốc tế. Bên cạnh đó thì công tác giảng dạy hoặc nghiên cứu trong các lĩnh vực quan hệ quốc tế cũng là sự lựa chọn không tồi.

 

Cơ hội việc làm cực rộng mở sau khi tốt nghiệp 

Với những gì mà HIU đem đến cho sinh viên ngành quan hệ quốc tế thì việc các bạn có đủ tự tin sau khi ra trường để tìm kiếm một công việc phù hợp là điều tất yếu. Và sự đào tạo bài bản cả chuyên môn lẫn kỹ năng cũng giúp các tân cử nhân quan hệ quốc tế có một nền tảng vững vàng để phát triển sau này. 

Trên đây là một số thông tin về ngành quan hệ quốc tế tại HIU. Bạn có thể tìm thêm thông tin đào tạo cũng như hoạt động sinh viên bằng cách truy cập ngay cổng thông tin điện tử “http://tuyensinh.hiu.vn/”. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.