Giá Kệ Hà Nam – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Giá Kệ Hà Nam – Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Trần Đức Tuấn anh tốt nghiệp Học Đại học giao thông vận tải Hà Nội. Công việc hiện tại của anh là Chuyên sản xuất và buôn bán giá kệ Sơn tĩnh điện lắp ghép với thương hiệu là Giá kệ Hà Nam. Công nghệ sơn tĩnh điện là một công nghệ sơn tốt nhất dành cho sắt, thép, tôn … với chất lượng bền bỉ cùng kỹ thuật sơn tiên tiến, sơn tĩnh điện là giải pháp giúp cho các sản phẩm sau khi sơn được sáng, đẹp, mịn và cực kì bền.

Không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước. Giá kệ Hà Nam là đơn vị chuyên sản xuất về kệ sắt với những bộ kệ sắt lắp ghép, chính hãng. Kệ được phân phối tại kho nên quá trình vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giá thành.


Có kinh nghiệm trên 20 năm về lĩnh vực làm kệ sắt theo yêu cầu, có các xưởng lớn kệ sắt thanh lý từ miền Nam – Miền bắc với mặt hàng chất lượng an toàn với giá rẻ nhất. Kệ sắt lắp ghép hay lắp ráp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khoa học, máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các quốc gia lớn ở Châu Âu, Châu Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản tiên phong đi đầu trong nền công nghiệp hiện đại. Các sản phẩm cấu tạo nên bộ kệ sắt đều được gia công chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chu đáo, nên tạo ra các bộ kệ sắt vừa đẹp mắt vừa mang lại độ bền cao. Được sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ chính xác cao khi tự lắp ráp kệ sắt tại nhà. Đa dạng màu sắc như: Ghi, trắng: hàng có sẵn tại kho xưởng, hoặc màu tùy chọn theo yêu cầu (hàng đặt mới có).

Tại sao sử dụng Giá Kệ Hà Nam ?
Vì: Kệ sắt kích thước linh hoạt làm theo yêu cầu. Chất lượng giá kệ sắt hoàn toàn an toàn quyền lợi khách hàng. Kệ sắt Mang tính di động đa năng thông minh tự lắp tại nhà. Sản phẩm sẽ tận dụng không gian kho hàng. Đa dạng về kích thước mẫu mã. Hoàn thành xong sẽ dễ bảo quản hàng hóa, sản phẩm dễ dàng tiết kiệm hơn. Đảm bảo mọi gốc độ để hàng hoá gọn gàng, tiết kiệm không gian. Đặc biệt, khách hàng dễ dàng di dời đi nơi khác nhờ kết cấu tháo lắp ráp ghép thuận tiện.

Dễ dàng lắp ráp, tăng giảm chiều cao dễ dàng theo ý muốn của khách hàng. Sản phẩm đều được sơn tĩnh điện đều, bóng, đẹp, bền bỉ với thời gian. Có nhiều dịch vụ đi kèm ưu đãi và bảo hành. Khi sử dụng Giá kệ Hà Nam sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng yên tâm hơn. Sản phẩm sơn tĩnh điện nên sẽ không phai màu, không lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ truyền thống, đặc biệt là chuột, gián tấn công hàng hoá của khách hàng vì vậy mà giá kệ sắt luôn bảo quản tốt sản phẩm. Giá kệ Hà Nam là đơn vị cửa hàng chuyên cung cấp giá kệ giá gốc tại xưởng với kệ lắp ráp, lắp ghép thuận tiện nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.