Lê Thị Thúy Nga chuyên gia tử vi và tư vấn định hướng nghề nghiệp cho trẻ

Lê Thị Thúy Nga chuyên gia tử vi và tư vấn định hướng nghề nghiệp cho trẻ

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Một cô gái mang tên Lê Thị Thúy Nga sinh năm 1989. Chị được sinh ra tại vùng quê Đồng Tháp.

 

Chị theo học chuyên ngành tâm lý tại trường Khoa học xã hội & nhân văn. Sau khi ra trường, chị đã làm hơn 8 năm tại Trung tâm thanh thiếu niên miền nam. Công việc chính của chị là Chuyên về rèn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu niên, giúp các bạn trẻ có thêm nhận thức và kĩ năng trong cuộc sống. Ngoài ra chị còn nghiên cứu phong thủy, xem tử vi. Hiện nay, chị chuyển sang xem và tư vấn tử vi, xem quẻ dịch, tarot, phong thủy, chọn ngày tốt cho những khách hàng có nhu cầu. Qua đó, chị Nga có thể dự đoán tính cách, tình yêu, vận mệnh của nhiều người. Chính vì thế công cụ xem tử vi ngày sinh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể nhất. Giúp bạn có thể hiểu thêm về bản thân mình.

Nếu biết về phong thủy chắn chắn bạn sẽ treo cho căn phòng mình một số bức tranh phong thủy, vì treo tranh phong thủy không những làm đẹp thêm cho căn phòng của bạn mà nó còn giúp bạn đạt được những mong muốn trong cuộc sống. Bạn có thể treo trong nhà các biểu tượng phong thủy đầy ý nghĩa dưới đây 1. Để phát triển sự nghiệp và của cải Sử dụng hình ảnh đẹp liên quan đến hành Thủy (nước)…

 

Bên cạnh công việc xem tử vi, chị Nga còn chuyên tư vấn định hướng nghề nghiệp cho trẻ, xu hướng tính cách của trẻ từ đó định hướng cách nuôi dạy con cái. Luôn quan tâm và hỗ trợ khách hàng hết mình, chị Nga được rất nhiều người tin tưởng và ủng hộ. hiện nay, chị Nga đang là quản lý câu lạc bộ tử vi sài gòn. Chị thường xuyên chia sẻ buổi livestream chia sẻ về cách định hướng cách nuôi dạy con cái và tính cách con trẻ đồng thời giải đáp các thắc mắc của mọi người trên trang facebook Nga Lê của mình.

Không chỉ là người phụ nữ tài giỏi, chị Nga còn rất yêu thương và chăm lo cho gia đình của mình. Chồng và các con luôn tự hào về chị. Chị Nga là một tấm gương sáng về phụ nữ, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Tôi tin vào khả năng của chị Nga, chị sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Các bạn có thể tham khảo hay liên hệ qua :

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.