Diệp Đỗ Chia Sẻ Niềm Đam Mê Thiết Kế Đồ Họa

Diệp Đỗ Chia Sẻ Niềm Đam Mê Thiết Kế Đồ Họa

Anh Diệp Đỗ từng học Đại Học Thủy Lợi Hà Nội. Tuy nhiên vì đam mê cháy bỏng với thiết kế nên đã chuyển sang tìm hiểu và học thiết kế đồ họa 3D. Với quá trình trau dồi kiến thức tại trường lớp, tích cóp kinh nghiệm qua nhiều công ty thiết kế, thi công cùng với niềm đam mê về thiết kế đồ họa 3D, hiện anh đã cùng vài anh chị em trong nghề thành lập công ty chuyên về diễn họa 3D, chỉnh sửa ảnh bất động sản cho các công ty, tập đoàn nước ngoài.

Ngoài ra công ty hỗ trợ đào tạo về chỉnh sửa ảnh, diễn họa cho các bạn trẻ có cùng nhu cầu đam mê cũng như mong muốn về nghề nghiệp này. Anh Diệp đã cùng anh em xây dựng được TWG-Studio cũng như TWG-Academy, hiện đã có được nhiều thành tựu về phát triển. Hiện anh Diệp đang cùng các Co-founder khác để xây dựng lớn mạnh thêm, đào tạo đội ngũ lòng cốt nhiệt huyết và chắc chắn về chuyên môn. Bản thân anh cũng luôn tự hoàn thiện để có thể làm TWG Studio và TWG Academy lớn mạnh, đi đầu xu thế phát triển trong ngành nghề.

Anh Diệp cho hay: “Những bạn làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa luôn có gu thẩm mỹ riêng, một cái tôi khá lớn, nên để làm việc cùng nhau thật sự không hề đơn giản. Mình hay phân tích cho các bạn hiểu về định hướng ban đầu, yêu cầu của khách hàng để hướng sự sáng tạo, suy nghĩ các bạn về cùng một hướng. Tuy nhiên, những lần tranh cãi, bất đồng quan điểm cũng là một điều tất yếu, khó tránh khỏi”. Anh chia sẻ thêm: “Nghề thiết kế đồ họa là một nghề cần sự kiên trì, sáng tạo, luôn luôn phải đổi mới. Đây là một nghề mới, có nhiều tiềm năng. Nếu các bạn yêu thích, có khả năng thì hãy mạnh dạn thực hiện”. Ngôn ngữ của người làm thiết kế đồ họa là hình ảnh, vì thế phải làm cách nào đưa ra sản phẩm của mình mà giúp người xem có thể cảm nhận được thông điệp của cuộc sống. Hình ảnh là thứ ngôn ngữ mà nhà thiết kế đồ họa giao tiếp với thế giới. Chỉ có sự say mê mới giúp bạn có khả năng đeo đuổi sự nghiệp và chấp nhận những gian truân, khó khăn, thách thức mà nghề đem lại.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.