Bùi Anh Tú Từ Chàng Sale Đến Giám Đốc Công Ty Cổ Phần DP Goldwings Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Hỗ Trợ Và Nâng Cao Sức Khoẻ Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam.

Bùi Anh Tú Từ Chàng Sale Đến Giám Đốc Công Ty Cổ Phần DP Goldwings Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Hỗ Trợ Và Nâng Cao Sức Khoẻ Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam.

Bùi Anh Tú anh tốt nghiệp quản trị kinh doanh ngân hàng tại học viện Ngân Hàng, Tài chính ngân hàng tại ĐH Kinh tế quốc Dân. Với niêm đam mê kinh doanh, từ nhỏ anh đã tham gia việc kinh doanh của mẹ ở chợ, sinh viên cũng đi làm sale thêm và ra trường cũng đi làm sale về nhựa gia dụng và công nghiệp, dây cáp điện. Đến 2010 thì bắt đầu làm sale dược với vị trí trình dược viên và cảm thấy đây là công việc và môi trường phù hợp vừa hợp với đam mê sale và cái tâm mang sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến mọi nhà! Sau 6 tháng làm trình tốt được công ty cấp nhắc thêm quản lý Hà Nội và một số tỉnh, hỗ trợ các địa bàn phụ trách đều phát triển tốt.

Từ năm 2014 – 2015 anh làm giám đốc kinh doanh cho một công ty dược mở mới hoàn toàn, anh đã giúp công ty phát triển tốt, mở rộng địa bàn toàn miền Bắc hiệu quả. Đến 2016 quyết định thành lập công ty cổ phần DP Goldwings Việt Nam với các sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng như Kẽm biotin, Lactogold plus, GoldwingsLiver, GoldwingsBrain, GW Beauty White, tinh dầu thông đỏ Kore gold, maxmans, thymo baby shark, WG ThymoZinC Plus…. Giai đoạn từ năm 2020- 2022 thời điểm dịch covid bùng phát, anh đã kịp thời đưa ra thị trường sản phẩm tấm chắn mica hỗ trợ phòng chống dịch và cung ứng cho các đối tác lớn như bưu điện thành phố Hà Nội, tòa nhà Lotte center, nhiều khách sạn – nhà hàng – quán cafe khắp Hà Nội, trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, hệ thống nhà thuốc An Tâm, hệ thống nhà thuốc dược Hà Nội, … hàng nghìn nhà thuốc khắp đất nước và được chuyên mục cafe sáng của VTV3 phỏng vấn, đưa tin. Với cách làm việc luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, các sản phẩm của Goldwings đưa ra thị trường luôn cập nhật công thức, thành phần cao và hiệu quả nhất, sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP có uy tín cao để mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất, giúp mang lại lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người dùng !

 

Hiện tại sau 10 năm vào nghề, nhiều lúc khó khăn gia đình đã khuyên nên chuyển hướng, tìm công việc văn phòng ổn định ít vất vả. Vượt qua nhiều khó khăn, anh Tú đã xây dựng công ty ổn định, mang lại thu nhập tốt cho hơn 50 nhân viên và cộng tác viên, đóng góp cho nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng. Anh chia sẻ, bản thân anh luôn kiên trì học tập, tích lũy kinh nghiệm, càng hiểu biết nhiều càng sống điềm đạm, bình tĩnh hơn. Nhờ vậy, thành công dần đến và mình rất biết ơn những thất bại trước kia đã cho mình được nhiều bài học quý giá” . “Dù chúng ta có giỏi, nhiều kinh nghiệm đến mấy nhưng thiếu kiên trì thì sẽ rất khó đi đến đỉnh vinh quang”. Bởi bất cứ ai làm kinh tế cũng sẽ có lúc vấp ngã, thất bại. Nếu có đủ kiên trì, quyết tâm và mang lại giá trị thực sự bạn sẽ đứng lên và đi tiếp còn không sẽ dễ dàng bỏ cuộc và trở thành người thất bại”. Cuộc sống, không phải ai cũng đủ quả cảm để bước ra khỏi vùng bảo đảm an toàn, từ bỏ việc làm với thu nhập ổn định để theo đuổi đam mê và tiềm năng lớn hơn, mang lại nhiều giá trị cho xã hội hơn. Hiện tại anh đang là giám đốc công ty cổ phần DP Goldwings Việt Nam với các sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng như Kẽm biotin, Lactogold plus, GoldwingsLiver, GoldwingsBrain, tinh dầu thông đỏ Kore gold, maxmans, thymo baby shark,….chuyên phân phối các sản phẩm hỗ trợ và nâng cao sức khoẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với các sản phẩm đến từ Goldwings Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng như Kẽm biotin, Lactogold plus, GoldwingsLiver, GoldwingsBrain, GW Beauty White, tinh dầu thông đỏ Kore gold, maxmans, thymo baby shark, WG ThymoZinC Plu. Với Siêu phẩm Kẽm biotin, dành cho TÓC MÓNG KHÔ XƠ, DỄ GÃY, RỤNG TÓC, DA LÃO HOÁ _Biotin là sự kết hợp của các dược liệu quý, Biotin, tinh dầu hoa anh thảo giúp khắc phục tình trạng rụng tóc, trẻ hóa mái tóc và mang lại sự trẻ trung khỏe mạnh cho mái tóc. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Giúp ngăn ngừa rụng tóc, tăng cường sức khỏe cho tóc, giúp tóc mọc nhanh trở lại bóng đẹp và chắc khỏe. Làm chậm quá trình bạc tóc, phục hồi tóc bị hư tổn, gãy, chẻ ngọn, hạn chế khô tóc và ảnh hưởng của hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc ép, uốn, nhuộm). Làm trắng da, mịn da, phục hồi da hư tổn.

Sản phẩm dành cho những trường hợp hói đầu, rụng tóc, tóc bạc sớm, tóc thưa, hư tổn, chẻ ngọn, dễ gãy rụng do các nguyên nhân: thay đổi nội tiết tố (phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh, rối loạn chuyển hóa hoocmon testosterone ở nam giới), lão hóa, mất cân bằng dinh dưỡng, căng thẳng, người sử dụng nhiều hóa chất cho tóc… Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường có hại cho da, tóc: Nắng, khói bụi, hóa chất…. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung một số thành phần khác nhằm nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc dày mượt và óng ả. Sử dụng loại sản phẩm chức năng này thường xuyên còn tăng sức chống chịu của mái tóc với những yếu tố môi trường như nhiệt độ cao, bụi bẩn,…

Cam kết hoàn tiền 100 % khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng. Bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng. Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng. Goldwings Việt Nam luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn. Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Goldwings Việt Nam

Hotline :  0978998334

Fanpage : https://www.facebook.com/GoldwingsVietNam?gidzl=9JgCPetx8tuX8ebeZEqdU24kY6sKkYDqEtcFDvFiTY5hATGrnhr-S6nwq6NElYXmDtk3CpcRzviWZVWYSG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.