Tân Thanh Container Chuyên Sản Xuất – Mua Bán – Cho Thuê – Sửa Chữa… Container và Sơmi Rơmooc

Tân Thanh Container Chuyên Sản Xuất – Mua Bán – Cho Thuê – Sửa Chữa… Container và Sơmi Rơmooc

Thành lập từ năm 1994, Công ty Tân Thanh chuyên sản xuất, mua bán, cho thuê, sửa chữa… Container và Sơmi Rơmooc. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất đối với tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Toàn bộ nguyên vật liệu phục vụ trong quá trình sản xuất được nhập khẩu khẩu từ các nhà cung cấp nước ngoài lớn, uy tín trên thế giới như York, Fuwa, sơn Seamaster… Tân Thanh Container cũng đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và 5S trong quá trình sản xuất. Với những năng lực sản xuất trên, hằng năm Tân Thanh Container cung cấp cho thị trường hơn 1.200 somi romooc các loại.
Visual search query image

Tân Thanh Container đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc với đội ngũ kinh doanh dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi quý khách tiếp cận những sản phẩm của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc mua bán và sửa chữa container và sơmi rơmooc, Tân Thanh Container luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng kỹ thuật sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng đạt yêu cầu. Với kim chỉ nam hoạt động “Luôn dẫn đầu về chất lượng” Tân Thanh đã và đang tạo ra những dòng Sơmi Rơmoóc và sản phẩm container, hoán cải từ container phù hợp với nhu cầu và thị trường tại Việt Nam. Đây là một sản phẩm ưu việt mà chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho ngành vận tải tại Việt Nam. Với quyết tâm “luôn dẫn đầu về chất lượng”, tất cả các sản phẩm của Tân Thanh như sơmi rơmooc, container mở nóc, container mở vách, container hoán cải, v.v. đều dẫn đầu thị trường về chất lượng, và tính hiệu quả kinh tế lâu dài. Tân Thanh Container cung cấp cho thị trường hầu hết các loại somi romooc phổ biến như: ben, bửng, sàn, xương, cổ cò, lùn, bồn, terminal.

 

Search in sidebar query
Cont Khô 10 Feet (DC)

 

Sơ Mi Rơ Mooc Ben – Tự đổ phù hợp cho việc vận chuyển hàng rời như than, quặng và vật liệu xây dựng, được chia thành hai loại tùy theo mục đích sử dụng. Sơ Mi Rơ Mooc Ben – Tự đổ thông thường hạng nhẹ và hạng trung còn lại dùng để vận chuyển đường cao tốc chủ yếu đảm nhận việc vận chuyển cát, đất, than và các loại hàng rời, thường được sử dụng chung với máy xúc lật. Ưu điểm của Sơ Mi Rơ Mooc Ben – Tự đổ Tân Thanh. Dầm chính tổ hợp, sử dụng loại thép Atos 80 với độ bền cao, có khả năng chịu được tải trọng lên đến gần 37 tấn. Bảo hành chính hãng 3 năm tại hệ thống bảo hành Bắc – Trung – Nam của Tân Thanh: giúp tài xế dễ dàng đưa sản phẩm đến các trạm bảo hành của chúng tôi để sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng. Tân Thanh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo sơmi rơmoóc.

Search in sidebar query
Sơmi rơmooc tải (chở pallet chứa lon bia) 45 feet G53-LC-01
Search in sidebar query
Sơmi rơmooc sàn ( Chở container ) 20 feet G22-SA-01

Bên cạnh việc mua bán, cho thuê Sơ mi rơ mooc, Tân Thanh còn nhận sửa chữa, giám định và cung cấp vật tư Sơ mi rơ mooc theo tiêu chuẩn IICL, tư vấn, thiết kế.
Tân Thanh cung cấp tất cả các loại Sơ mi rơ mooc vỏ sàn, Sơ mi rơ mooc vỏ bửng, Sơ mi rơ mooc vỏ sàn bửng, Sơ mi rơ mooc thùng từ 20 feet đến 60 feet, tải trọng từ 33 tấn đến 77 tấn. Sealco được đánh giá uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay. Hệ thống bảo hành Bắc – Trung – Nam: sản phẩm được bảo hành 3 năm trên hệ thống chi nhánh Bắc – Trung – Nam, thuận tiện cho việc di chuyển xe đến trạm bảo hành. Là đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có chứng chỉ quốc tế về sửa chữa đầu kéo container Và sơmi rơmooc. Chúng tôi luôn được sự ủng hộ và tín nhiệm của các đơn vị cơ quan doanh nghiệp tư nhân và các chủ xe. Các vị trí cung cấp dịch vụ của công ty luôn nằm ở vị trí tại các trục đường chính quốc lộ và gần các Cảng rất thuận lợi cho việc cung cấp các dịch vụ. Sự yêu mến, tin cậy của quý vị chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của Tân Thanh.

Search in sidebar query
Bảo hành sửa chữa container

Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, Tân Thanh sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh việc mua bán, cho thuê Sơ mi rơ mooc, Tân Thanh còn nhận sửa chữa, giám định và cung cấp vật tư Sơ mi rơ mooc theo tiêu chuẩn IICL, tư vấn, thiết kế. Tân Thanh luôn luôn đi tìm những giải pháp đa dạng để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng với chi phí giá thành tốt nhất. Mức giá cạnh tranh nhất với cam kết 100% sản phẩm container mở vách chất lượng tốt. Giao hàng đúng hợp đồng. Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn quốc (vận chuyển và lắp đặt). Được hỗ trợ từ khi tư vấn, mua hàng, sử dụng dịch vụ và sau bán.

Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải trải qua các công đoạn kiểm tra khắc nghiệt nhất liên quan đến động lực học, tải trọng, hệ thống phanh, điện…chỉ những sản phẩm vượt qua được các cuộc kiểm tra mới được xuất xưởng và bàn giao cho khách hàng. Chúng tôi đã thiết lập hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 để kịp thời hỗ trợ, tư vấn, cùng khách hàng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vươn tầm ra quốc tế, hướng đến tương lai Tân Thanh Container đang định hướng tạo dựng một thương hiệu mạnh trong cả nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Nhưng kể từ khi Tân Thanh Container được Cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép sản xuất Somi romooc thì cục diện thị trường đã thay đổi. Chúng tôi kỳ vọng rằng trong thời gian sắp tới sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển ngành sơmi rơmooc và container của Việt Nam, từng bước thay thế các sản phẩm nhập khẩu. Trong khi thị trường trong nước cạnh tranh khốc liệt, khủng hoảng kinh tế làm cho sức mua giảm sút thì chiến lược xuất khẩu được xem là hướng đi đúng đắn giúp công ty đạt được kế hoạch tăng trưởng đề ra, thu ngoại tệ về cho đất nước. Chúng tôi quyết tâm đưa công ty tiến nhanh, tiến mạnh, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.
Liên Hệ

Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP, Thủ Đức, Tp, HCM
Tel: (+84 28) 37 222 545
Fax: (+84 28) 37 222 535
Hotline +84 968 039 939
Email: [email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.