Chuyên Gia Marketing Trần Anh Tuấn Với Niềm Đam Mê Thể Thao Chạy Bộ

Chuyên Gia Marketing Trần Anh Tuấn Với Niềm Đam Mê Thể Thao Chạy Bộ

Trần Anh Tuấn đang được biết đến là một chuyên gia marketing, Marketing cho Công ty Kowil, công ty quản lý các nhãn hàng Owen và Winny, nhà huấn luyện, nhà tư vấn và thực thi chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp với các công cụ online chủ lực: Website, Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Cốc Cốc, Automation,… Nhưng để có được những thành quả trên đó là một quá trình học hỏi, rèn luyện, phát triển bản thân đầy gian nan trong nhiều năm liền. Mang trên vai sứ mệnh “Hội nhập và phát triển”, anh luôn tin rằng chỉ khi cập nhật kịp thời các thông tin, kỹ thuật kỹ thuật số/công nghệ mới có thể đưa ngành Marketing vươn cao vươn xa hơn trong tương lai. Anh luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi để mang đến vô vàn các thông tin hữu ích nhất cho lĩnh vực Marketing mới nhất trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Bên cạnh đó, anh Trần Anh Tuấn cũng tin rằng lĩnh vực Marketing sẽ trở thành “định hướng” tốt nhất cho nhiều công ty/doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của chính mình. Chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người hoạt động trong lĩnh vực Marketing muốn phát triển lên tầm cao mới. Mặc dù còn trẻ khá trẻ, nhưng anh là người có suy nghĩ rất táo bạo và không ngừng đổi mới. Chính lý do này mà từ rất sớm ông đã đặt cho mình những mục tiêu sống rất rõ ràng và trong đó có những mục tiêu luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành, đó là: Xây dựng thương hiệu chuyên Marketing uy tín, chất lượng và được đông đảo công ty/doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, trở thành cái tên sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam. Các dịch vụ công ty anh cung cấp luôn đáp ứng được thị hiếu khách hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước. Trở thành “người truyền lửa” khởi nghiệp cho người Việt trẻ, đặc biệt là thế hệ các bạn có thể tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc mai sau. Với tài năng, bản lĩnh và suy nghĩ “dám nghĩ dám làm” của mình, anh Trần Anh Tuấn sẽ sớm hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu bản thân đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ, sẽ giúp anh ngày càng được mở rộng quy mô hơn nữa trong tương lai.

Là một marketer nhưng anh lại có niềm đam mê chạy bộ 8 năm nay và chạy bộ vẽ hình trong 2 năm gần đây. Bắt đầu chạy bộ từ tháng 3 năm 2015 với tổng km cho năm đó đo được trên Runkeeper là 500km nhưng sau đó vì một số lý do cá nhân mà mình mất hứng và không duy trì được thói quen tốt này. Khởi động lại vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12 từ một lời rủ rê của ông bạn thân KTS Nguyễn Quang Hùng, anh gật đầu cái rụp rồi cũng lọ mọ dậy sớm ra SVĐ Quần Ngựa để hai anh em cùng chạy bộ. Vèo một cái thì hai đứa cũng đều như vắt chanh mỗi buổi từ 5-6km và cuối tuần là 8km. Và sau 1 tháng tích lũy thể lực, chọn điểm rơi cùng với sự rủ rê của 3 ông bạn nữa thì ngày 19.12.2020 mình quyết định chinh phục Half Marathon đầu tiên tại Ecopark.

Đến nay anh Trần Anh Tuấn duy trì thói quen tập luyện đều đặn. Mỗi tuần dành thời gian tập chạy luân phiên với các bài chạy biến tốc, đi ngưỡng và chạy dài. Các ngày còn lại sẽ luyện các bài bổ trợ để nâng cao sức bền, độ dẻo dai. Bên cạnh đó mình cũng kết hợp tập phối hợp nhiều bộ môn vận động khác”. Cùng với việc duy trì chế độ luyện tập hợp lý, anh cũng đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, hạn chế đồ ăn dầu mỡ và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây. Anh cho biết thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà đó còn là niềm vui, niềm hạnh phúc và là đam mê của anh. Bằng tinh thần nhiệt huyết với thể thao, anh luôn mong muốn có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng, khuyến khích mọi người cùng sống khỏe.

 

Hoạt động chạy bộ
– Duy trì một sức khoẻ tốt, năng lượng tốt cho công việc
– Truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp
Chạy bộ vẽ hình
– Chạy bộ và vẽ ra những hình ảnh liên quan tới cuộc sống (con trâu, con gà, cụ rùa …)
– Chạy bộ vào những con đường khám phá ngõ ngách thành phố thân yêu mà nếu bình thường thì sẽ chẳng bao giờ chạy tới.
– Tạo ra các hình vẽ nhân các dịp đặc biệt (lá cờ Việt Nam, bản đồ chữ S….)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.