TỪ BỎ MỨC LƯƠNG ỔN ĐỊNH CÔ GÁI KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG NHỜ KINH DOANH THỜI TRANG TRẺ EM VỚI THƯƠNG HIỆU Vân Sammy

TỪ BỎ MỨC LƯƠNG ỔN ĐỊNH CÔ GÁI KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG NHỜ KINH DOANH THỜI TRANG TRẺ EM VỚI THƯƠNG HIỆU Vân Sammy

Chị Bùi Thị Thanh Nga hiện tại đang sinh sống và làm việc tại HN. Chị từng học khoa liên kết quốc tế của trường đại học quốc gia hà nội liên kết với trường Picardie Jules Verne( cộng hoà Pháp), học chương trình kinh tế quản lý hoàn toàn bằng tiếng Pháp và được trường Picardie Jules Verne cấp bằng cử nhân. Trước khi đến với công việc hiện tại chị từng làm nhân viên văn phòng. Nhưng chị cảm thấy không thích công việc văn phòng, và đam mê kịnh doanh nên chị quyết định chuyển sang mở cửa hàng bán thời trang trẻ em với thương hiệu Vân Sammy – Chuyên Thời Trang Trẻ Em.

 

Trước khi khởi nghiệp thành công với thương hiệu thời trang trẻ em Vân Sammy – Chuyên Thời Trang Trẻ Em. Chị Bùi Thị Thanh Nga đã có một công việc nhà nước tương đối ổn định. Tuy nhiên, với niềm đam mê kinh doanh và mong muốn mang đến một thương hiệu quần áo trẻ em vừa đẹp, vừa chất lượng, với mức giá hợp lý, chị đã quyết định từ bỏ công việc nhẹ nhàng đang có để bắt đầu trên con đường khởi nghiệp kinh doanh doanh không hề dễ dàng này. Điều đầu tiên mà chị chia sẻ với chúng tôi về bí quyết kinh doanh thành công của chị đó chính là: phải có được những sản phẩm chất lượng và nổi bật. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng thị trường, chị đã quyết định xây dựng một thương hiệu quần áo trẻ em Việt Nam chất lượng, giá cả hợp lý mà mọi ông bố bà mẹ có thể mua được cho con yêu của họ. Tuy nhiên, việc tạo lập một thương hiệu thời trang riêng không hề đơn giản. Điều quan trọng và quyết định là phải có được sản phẩm chất lượng nổi bật để có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác. Theo chị, việc chọn chất liệu vải vô cùng quan trọng. Vì đối tượng sử dụng là trẻ em, da của các bé rất nhạy cảm nên chất liệu vải phải thật mềm, thật mịn để tránh gây ra tổn thương tới da của các bé. Sau một thời gian tìm hiểu, chị đã quyết định sử dụng các loại vải chất lượng tốt như: vải thun, vải cotton, vải tre,.. để tạo nên các bộ quần áo mang thương hiệu Vân Sammy.

Bên cạnh đó, vốn là một người yêu trẻ và luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp cho thế hệ tương lai, chị đã phát triển thương hiệu Vân Sammy với những dòng sản phẩm thủ công chủ lực và những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu đồ trẻ em nổi tiếng trong và ngoài nước. Đó cũng là lý do mà sản phẩm của Vân Sammy được niêm yết với phân khúc giá cao. Đi đôi với giá thành đó chính là chất lượng sản phẩm và mẫu mã được cập nhật liên tục. Từ khi trở thành bà chủ của cửa hàng thời trang trẻ em Vân Sammy chị đã học được rất nhiều bài học trong kinh doanh. Chị dù chịu áp lực từ nhiều phía nhưng nay đã tôi luyện cho mình được một bản lĩnh vững vàng. Chị cũng chia sẻ thêm rằng, để có thể lấy được lòng tin của khách hàng thì chất lượng sản phẩm chính là yếu tố then chốt mà Vân Sammy quan tâm.

Chính chị là người lựa chọn các thương hiệu cho đến từng mẫu mã sản phẩm để đảm bảo về chất liệu cũng như tính năng của sản phẩm. Vân Sammy ưu tiên lựa chọn các chất liệu vải Organic Cotton và vải Bambo đến từ những thương hiệu cao cấp. Bên cạnh đó, chị cũng sử dụng nhiều phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua các nền tảng mạng xã hội. Theo chị việc xây dựng hình ảnh thương hiệu rất quan trọng. Vân Sammy được đông đảo khách hàng trên cả nước biết đến chính là nhờ việc đăng tải thường xuyên các hình ảnh đẹp và độc quyền. Bên cạnh đó, chị sẽ tiếp tục lựa chọn thêm các nhãn hàng phân phối cao cấp để làm hài lòng các ông bố và mẹ khó tính cũng như mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các bé yêu. Với những thành công đã đạt được, chúng ta có quyền kỳ vọng về một thương hiệu thời trang trẻ em có thể vươn tầm khu vực trong tương lai. Sự nhạy bén và khả năng điều hành của Chị Bùi Thị Thanh Nga cũng là điều mà các bạn trẻ nên học hỏi và lấy câu chuyện khởi nghiệp thành công đó làm động lực phấn đấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.