Trung tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu chi nhánh Bình Dương một Trung tâm dạy nghề hiện đại và chuyên nghiệp cho học viên

Trung tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu chi nhánh Bình Dương một Trung tâm dạy nghề hiện đại và chuyên nghiệp cho học viên

Xung quanh chúng ta có biết bao tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Chỉ cần có ý chí bạn nhất định sẽ thành công. Đó là Ngô Hoàng Phi, sinh năm 1989. anh được sinh ra và lớn lên tại Bình Dương. Từ nhỏ, anh Phi đã chịu thương chịu khó, biết phụ giúp gia đình. Anh không chỉ là con ngoan trò giỏi, mà còn được thầy cô và bạn bè yêu mến. Lớn lên, anh Tốt nghiệp trường đại học công nghệ Đồng Nai, Kỷ sư ngành Công Nghệ Ô tô.

Luôn đam mê và nhiệt tình trong công việc, hiện nay anh Phi đã là Giám đốc Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu chi nhánh Bình Dương chuyên dạy học bằng lái xe máy ô tô. Địa chỉ trung tâm: số 7, đại lộ Độc Lập, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Quá trình đô thị hóa nâng cao, đặc biệt là tại các đô thị lớn đã dẫn đến sựu bùng nổ phương tiện giao thông cơ giới các nhân. Đặc biệt đối với sự gia tăng nhanh chóng của các phương tiện giao thông hiện đại và nhu cầu học lái xe của người dân ngày càng tăng. Trung tâm đào tạo lái xe Á Châu với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và tận tâm để phục vụ cho người học. Ngoài ra, trung tâm còn khai giảng nhiều lớp dạy, trang bị phần mềm thi thử, các học viên ngoài việc học lí thuyết còn được thực hành. Với sự dẫn dắt nhiệt tình của anh Phi, trung tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu ngày một phát triển và trở thành một trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp trên tỉnh thành.

Hồ sơ khi tham gia đăng ký thi giấy phép lái xe máy tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu chi nhánh Bình Dương khá đơn giản, xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ở trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng có tổ chức những buổi học lý thuyết giao thông để người đăng ký có thể tham gia học hỏi thêm, và được hướng dẫn những mẹo thi bằng lái có kết quả cao. Tiêu biểu là bộ đề thi thử lái xe A1 đảm bảo tỷ lệ đỗ 100%! Khi đã đậu bằng lái sẽ nhanh chóng được làm thủ tục nhận bằng, với thủ tục cũng vô cùng nhanh gọn lẹ. Người tham gia thi lấy bằng lái không cần phải nộp bất kì một khoản chi phí phát sinh nào ngoại trừ phí thi bằng lái xe máy mà chính pháp luật của nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định rõ trong thông cáo. Những người tham gia thi bằng lái xe đã đậu sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian đợi lấy bằng.


Chúng tôi tự hào khi luôn thực hiện đúng nguyên tắc đào tạo và đạo đức của nghề dạy lái xe. Học viên phải tự tin lái xe trên đường phố đông người, phải tự chủ và xử lý tay lái an toàn trong mọi tình huống thì chúng tôi mới thực sự yên tâm. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Á Châu tổ chức các khóa học lái xe ô tô và nộp hồ sơ thi sát hạch hàng tuần. Học viên học lái xe hoàn toàn được đảm bảo về thời gian thi đúng tiến độ, không bao giờ bị trễ, delay lịch thi gây khó chịu. Đây là điểm khác biệt của một trung tâm đào tạo lái uy tín so với các bên môi giới để đào tạo. Các lớp học lái xe máy, ô tô bằng B2 và C….. của trung tâm được tổ chức hàng ngày, hàng tuần. Vì vậy hầu như ngay lập tức, bạn sẽ được sắp xếp học ngay sau khi đăng ký học lái xe tại trung tâm. Không có tình trạng dồn hồ sơ hay đợi lịch thi học lái xe ô tô, đảm bảo đúng tiến độ học lái xe ô tô tốt nhất cho học viên của trung tâm. Nếu bạn bận rộn và không thể học ngay, tuy nhiên vẫn cần có bằng lái sớm. Trung tâm sẽ thu xếp bảo lưu kết qua học tập. Và việc học thực hành có thể đáp ứng bất cứ lúc nào học viên có thời gian rảnh và liên hệ với trung tâm. Học viên hoàn toàn có thể chủ động đổi lịch học lái xe. Không đi học, giờ học vẫn còn đó. Luôn hỗ trợ bạn tận tình và có những hướng dẫn cần thiết, giúp tăng khả năng thi đậu. Làm việc nhanh chóng, đảm bảo tính xác thực, có lịch hẹn và thông tin rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.