Chia Sẻ Chìa Khoá Thành Công Của Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Sữa GAFO

Chia Sẻ Chìa Khoá Thành Công Của Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Sữa GAFO

Nguyễn Văn Tấn hiện tại anh đang là Giám Đốc kinh doanh hệ thống sữa GAFO – Bên cạnh đó anh còn là Là Giám Đốc Kinh Doanh công ty cổ phần ADO Việt Nam Số 398 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Thành tích của anh Nguyễn Văn Tấn Là Chủ Tịch của một. Chapter Giant BNI HN06 đã dẫn dắt Chapter Giant đạt giải nhất cuộc thi Power team.

Để thành công nhưng hiện tại anh đã từng theo học Thầy Long 2 năm để phát triển bản thân và tư duy về kinh doanh, được tham gia rất nhiều những lớp học, tôi tự hào khẳng định đây là một khóa học đắt giá nhất tôi từng biết. Nhờ những trải nghiệm cuộc sống, con người ta thường chấp nhận những niềm tin hạn chế, những giả định sai lầm và cả những nỗi sợ ngăn cản chúng ta hành động. Hiện tại anh đang là Giám Đốc điều hành thiết bị nhà bếp Eurokits bằng việc đi học 2 năm theo thầy Phạm Thành Long anh đã có thêm tư duy mới bằng việc thử thách tham gia kinh doanh công ty sữa Gafo vào tháng 6 năm 2022 và đến nay công ty đã xây dựng được hàng trăm đại lý kinh doanh trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam nói chung và các nước như châu Úc Mỹ Hàn Quốc Nhật Bản Đài Loan Campuchia Lào.
Bên cạnh đó anh còn tham gia các khóa học của chuyên gia Phạm Ngọc Anh – chuyên đào Các khóa học Của BNV, Trại Lãnh Đạo, Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao. Anh đã theo học Thầy Long 2 năm để phát triển bản thân và tư duy về kinh doanh.

Thành công lớn nhất trong kinh doanh của Giám Đốc kinh doanh Nguyễn Văn Tấn chính là sự nhạy bén và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Một người thành công sẽ không bao giờ bước đi trên con đường đã được lập trình sẵn. Họ luôn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ và khẳng định tài năng của chính mình. Bởi vậy, nếu không có sự nỗ lực, nhạy bén thì bạn sẽ mãi không có bước tiến mới, những đột phá trên con đường đi đến thành công. Vì thế, hãy luôn rèn luyện cho bản thân tư duy nhạy bén để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống, công việc của bạn và cho cả xã hội. Điều quan trọng nhất chính là xây dựng lòng tin, làm việc có mục tiêu, kế hoạch và hành động liên tục. Đặc biệt, phải luôn tiên phong trong mọi công việc, luôn tạo năng lượng đỉnh cao bằng chính sự chân thực, tình yêu thương dành cho đồng đội. Anh cho rằng là không bao giờ. Anh rất tự tin vào cách xoay chuyển tình thế của mình. Bởi cuộc sống không bao giờ là một tấm thảm đầy hoa và êm ái mà lẫn trong đó là những chiếc gai nhọn. Có những lúc bạn không tránh khỏi những khó khăn, thất bại cay đắng. Vào những thời điểm như vậy, hãy luôn biết cách nhìn nhận vào mặt tốt của vấn đề, nhận ra ưu điểm của chính mình và có niềm tin vào cuộc sống. Chỉ khi bạn có lòng tin ở bản thân mình thì mới có động lực để phấn đấu và nỗ lực.

Gắn bó nhiều năm với sữa GAFO và ngành sữa, có thể nói, GAFO không chỉ để lại dấu ấn mạnh mẽ với cương vị là người lãnh đạo tài ba trên thương trường mà còn là hình ảnh truyền cảm hứng của cho tất cả chúng ta trong thời kì đổi mới. Chia sẻ phương châm hoạt động nhiều năm nay là bao giờ cũng phải “đi bằng hai chân”. Chân ở nội địa vững chắc, đáp ứng nhu cầu cho người dân, sau đó mới tính đến chuyện xuất khẩu vươn ra nước ngoài. Chính vì vậy, ngoài việc liên tục đầu tư, cải tiến, đem lại nhiều sản phẩm chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng trong nước thì mảng xuất khẩu, kinh doanh quốc tế luôn được công ty chú trọng đẩy mạnh. Bên cạnh những dấu ấn trong sự phát triển của GAFO trên thương trường, anh còn được biết đến là người “truyền lửa” từ chính những giá trị sống, trách nhiệm của mình vào những hoạt động hướng tới cộng đồng của GAFO.

Gắn bó với ngành sữa từ một mục đích tốt đẹp và tầm nhìn xa, các quyết định của anh cũng như mọi hoạt động của GAFO luôn xoay quanh việc làm sao để đưa đến cộng đồng những sản phẩm dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khỏe, làm sao để trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Hàng loạt chương trình hướng về cộng đồng đặc biệt là đối tượng trẻ em đã được GAFO thực hiện nhiều năm nay đem lại lợi ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam. Anh cũng từng chia sẻ rằng thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị mang đến cho cộng đồng, đất nước cũng như đối tác, khách hàng và cả người lao động của mình. Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng GAFO Giám Đốc kinh doanh Nguyễn Văn Tấn đã kiến tạo nên không chỉ là một công ty sữa vững mạnh được trong và ngoài nước công nhận mà còn là một doanh nghiệp hướng về cộng đồng, đem đến nhiều giá trị bền vững cho con người và đất nước và không ngừng chinh phục những đỉnh cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.