Bác Sĩ Nguyễn Văn Hây – Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh Tận Tâm. – Nhiệt Huyết – Với Niềm Đam Mê Chụp Ảnh Lan Toả Vẻ Đẹp Đến Với Mọi Người

Bác Sĩ Nguyễn Văn Hây – Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh Tận Tâm. – Nhiệt Huyết – Với Niềm Đam Mê Chụp Ảnh Lan Toả Vẻ Đẹp Đến Với Mọi Người

Nguyễn Văn Hây anh tốt nghiệp Đại Học ĐH Y Dược Cần Thơ. Hiện tại anh đang là Bác sĩ khoa Chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện đa khoa Khu vực tỉnh An Giang. Trước khi công tác tại BV khu vực, anh từng công tác tại Bv nhật tân – một bệnh viện tư nhân    , tham gia chống dịch, điều trị bệnh nhân covid tại An Phú và Châu Đốc. Bên cạnh công việc anh còn dành thời gian cho đam mê du lịch và chụp ảnh, khám phá những địa danh mới, mang vẻ đẹp của cảnh vật đến với mọi người.

Là một bác sĩ có tâm nguyện  gắn bó với khoa Chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ Nguyễn Văn Hây luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện nâng cao y thuật, y đức, tận tâm với nghề. Suốt thời gian công tác anh luôn là tấm gương về một người thầy thuốc đã cống hiến sức lực và trí tuệ của mình trong việc mang lại hạnh phúc cho không ít bệnh nhân nặng và gia đình của họ. Hiền lành, dễ mến, đó là ấn tượng đầu tiên đối với những ai đã từng gặp anh. Được công tác tại BV Đa Khoa Khu Vực Tỉnh An Giang là điều kiện thuận lợi để bác sĩ Nguyễn Văn Hây cống hiến tâm sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với nghề. Cùng với công việc thực tế hằng ngày, bác sĩ Hây đã tranh thủ mọi thời gian ngoài giờ sưu tầm, nghiên cứu tài liệu về siêu âm, nội soi để nâng cao hơn nữa nghiệp vụ chuyên môn. Đến nay, anh đã học tập không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn vê CĐHA,  Hàng ngày  anh cùng tập thể cán bộ, nhân viên trong Khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn giúp các khoa Lâm sàng điều trị bệnh nhân lành bệnh ngày càng tốt hơn. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, anh luôn ý thức trong việc học tập nâng cao trình độ để phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn và bản thân anh luôn gương mẫu trong công việc. Anh thực sự là tấm gương sáng về một bác sĩ năng động, nhiệt huyết trong công việc, tận tình với bệnh nhân, được đồng nghiệp và mọi người tin yêu, quý trọng.

Dù ở cương vị nào, bác sĩ Nguyễn Văn Hây cũng phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người thầy thuốc tham gia các phong trào thi đua, góp phần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đó, anh xứng đáng là một trong những tấm gương sáng để nhiều bạn trẻ ngành Y tế noi theo. Bác sĩ Nguyễn Văn Hây là một bác sĩ có quá trình học tập, phấn đấu rèn luyện kiên trì, rất tâm huyết với nghề, vững vàng trong chuyên môn. Luôn trăn trở tìm tòi, học hỏi để xây dựng, phát triển đơn vị, đến nay, bác sĩ Hây đã có bước trưởng thành rất lớn, tạo được niềm tin của người bệnh và sự tin yêu của đồng nghiệp”.

Bên cạnh công việc anh còn dành thời gian cho đam mê du lịch và chụp ảnh, khám phá những địa danh mới, mang vẻ đẹp của cảnh vật đến với mọi người. Nói về  cuộc sống và công việc, bác sĩ Hây cho biết: “nếu trong bệnh viện hình ảnh mang  lại giá trị chuẩn đoán bệnh thì bên ngoài bệnh viện nó phản ánh cuộc sống mức độ hạnh phúc của chúng ta . Khi bạn vui, yêu đời, công việc và cuộc sống cũng nhẹ nhàng, ý nghĩa hơn”. Nhiếp ảnh là bộ môn nghệ thuật thẩm mỹ, công việc làm bác sĩ Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh cũng là cách mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. “Tưởng khác xa nhau nhưng thật ra giữa công việc và niềm đam mê lại có điểm chung. Tôi thật hạnh phúc vì được sống hết mình với cả hai”, bác sĩ Hây chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.