Youtuber Khánh Tình – Cung Cấp Sản Phẩm Nông Sản Tây Bắc Với Thương Hiệu TRAI BẢN

Youtuber Khánh Tình – Cung Cấp Sản Phẩm Nông Sản Tây Bắc Với Thương Hiệu TRAI BẢN

Khánh Tình sau khi anh tốt nghiệp THPT. Anh bắt đầu mở cửa hàng điện thoại đến năm 2019 anh chuyển hướng làm Youtuber kênh với thương hiệu là TRAI BẢN với mục đích quảng bá văn hóa, kinh doanh thảo dược, đặc sản, nông sản tây bắc ẩm thực quê hương, và các sản vật địa phương. Với niềm đam mê khám phá trải nghiệm bản làng, văn hóa và thưởng thức các món ăn khắp nơi trên Việt Nam. Chàng trai có quan điểm, muốn đời sống đồng bào mình phát triển, trước hết phải giữ được bản sắc dân tộc, mà để bảo tồn hiệu quả, khiến họ dễ “thấm” nhất, đó là qua ngôn ngữ và văn hóa ẩm thực. Với mong muốn thông qua kênh Youtube của mình, lan toả những giá trị văn hoá, lòng tự hào của những người con quê hương Yên Bái. Văn hóa chính là thứ vàng mười, chúng ta phải gìn giữ cẩn thận cho ngày nay và muôn đời sau”.

Đề tài mà anh Khánh Tình theo đuổi rất phong phú, rộng lớn và có sức hấp dẫn lâu dài, gắn liền với những đặc trưng văn hóa của người ở Yên Bái. Giữa một thị trường không thiếu các Youtuber gây ồn ào, sử dụng đủ chiêu trò câu View, những Video bình dị về cuộc sống, văn hóa mà anh làm, như một thanh âm trong trẻo, đưa người xem đi du lịch Online một cách đầy đủ, hào hứng. Tất cả đã truyền cho người xem nguồn năng lượng sống tích cực, đồng thời góp phần lan tỏa tình yêu thiên nhiên, văn hoá nồng nàn, sâu đậm. Không chỉ vậy, mỗi Video như một thước phim khiến những người dân xa quê không khỏi xao xuyến.

Anh đang có kế hoạch sản xuất thêm nhiều Video một cách chuyên nghiệp hơn bên cạnh đó anh còn cung cấp các sản phẩm thảo dược, đặc sản, và nông sản tây bắc đặc sắc như: Ba Chỉ Lợn Gác Bếp, Mật Ong Khoái Rừng, Thịt Trâu Gác Bếp. Hạt Dổi Rừng, Mắc Khén, Thịt Lợn Gác Bếp, Lạp Sườn Hun Khói, Mật Ong Ruồi, Dao Mèo Rèn Thủ Công, Chẩm Chéo Tây Bắc, Táo Mèo Khô, Măng Nứa Khô, Măng Ớt Lõi Đặc Trạm Tấu….Với thương hiệu là TRAI BẢN. Với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp nông sản Tây Bắc đặc sản sạch hàng đầu tại Việt Nam, vươn xa khắp thế giới. TRAI BẢN cam kết đưa đến người tiêu dùng loại sản phẩm tươi ngon nhất của các vùng miền trên toàn quốc với mục đích là “Mang thiên nhiên về với căn nhà của bạn”. Với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt TRAI BẢN những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm khác biệt từ thiên nhiên.

Với triết lý trong kinh doanh là tuân thủ và đảm bảo được chất lượng tươi ngon nhất, nguồn gốc xuất xứ về sản phẩm rõ ràng.T RAI BẢN cam kết không sử dụng chất bảo quản nào bị Bộ Y Tế cấm không được sử dụng và cam kết với quý khách hàng về toàn bộ những sản phẩm được phân phối qua hệ thống TRAI BẢN đảm bảo an toàn nhất. TRAI BẢN đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được sự mến mộ của người tiêu dùng trong nước và khu vực.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.