Trần Thị Loan Với Thương Hiệu Saigon Spa – CHUYÊN GIA ĐIỀU TRI – CHUYỂN GIAO GIẢI PHÁP TRỊ MUN _ NÁM CHUẨN Y KHOA

Trần Thị Loan Với Thương Hiệu Saigon Spa – CHUYÊN GIA ĐIỀU TRI – CHUYỂN GIAO GIẢI PHÁP TRỊ MUN _ NÁM CHUẨN Y KHOA

Với tiêu chí Đẹp để yêu thương, mang sự tận tâm chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người, Saigon Spa trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng ngàn khách hàng lựa chọn tại vũng tàu . Đặc biệt người sáng lập Saigon Spa đồng thời cũng là người đứng đầu đội ngũ là: chuyên gia chị Trần Thị Loan với 20 năm kinh nghiêm trong nghành thẩm mỹ da liễu Trần Thị Loan đạt Top 10 thương hiệu Spa Dẫn Đầu Việt Nam – Huấn Luyện Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp. Chuyên gia về da liễu thẩm mỹ chị từng Học Tu Nghiệp Chuyên sâu về Da Liễu Thẩm Mỹ Hàn Quốc tại V Spa Korean Jimjilbang hiện tại chị đang là Giám Đốc Chiến Lược tại SaiGon Spa – CEO Tư Vấn Đào Tạo – Xây Dựng hệ thống SPA Chuyên Điều Trị Da – CEO marketing tại MOON SKIN và MiGa Việt Nam. Bên cạnh đó chị còn là CHUYÊN GIA ĐIỀU TRI -CHUYỂN GIAO GIẢI PHÁP TRỊ MUN _ NÁM CHUẨN Y KHOA CHO SPA.

Với tiêu chí làm đẹp an toàn, SaiGon Spa mang đến những dịch vụ điều trị và chăm sóc da được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép. Mang đến vẻ đẹp toàn diện và hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Hướng đến việc giúp khách hàng khắc phục và điều trị những khuyết điểm của làn da, chăm sóc và mang đến vẻ đẹp lâu dài cho làn da. Đảm bảo độ an toàn khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không để lại biến chứng. Với loan trân chuyên nghành da liễu thẩm mỹ với quy trình tiến hành điều trị tại SaiGon Spa cũng được kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu khám, lên phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với từng khách hàng, cho đến khi đạt được kết quả hoàn hảo. Tất cả trang thiết bị hiện đại đều đạt tiêu chuẩn an toàn y tế. Bên cạnh đó, SaiGon Spa chú trọng đầu tư liên tục chuyển giao, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới, tiên tiến nhất. Sự nhạy bén về xu hướng làm đẹp của đội ngũ bác sĩ da liễu giúp mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hợp thời, bắt kịp công nghệ làm đẹp của toàn thế giới.

Với mong muốn mang lại một làn da tươi trẻ, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giữ mãi nét thanh xuân cho làn da, SaiGon Spa mang đến những công nghệ trẻ hóa da hiện đại chuẩn châu Âu. Chúng tôi đem đến những giải pháp ưu việt của thẩm mỹ không xâm lấn, phục vụ nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ bất chấp thời gian. Tiêu chí hàng đầu tại SaiGon Spa là an toàn và hiệu quả tuyệt đối giúp tất cả khách hàng yên tâm về chất lượng và thấy được hiệu quả thật sự khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện cũng như thấu hiểu nhu cầu mong muốn cải thiện sắc đẹp của từng khách hàng. Theo đó, các chuyên gia, kỹ thuật viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành và giám sát toàn bộ quá trình điều trị, làm đẹp của khách hàng tại trung tâm và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn bất kỳ lúc nào bạn cần. Luôn cố gắng để từng khách hàng có được kết quả điều trị và thư giãn tốt nhất mang lại sự hài lòng mỗi khi đến trung tâm là điều mà mỗi ngày đội ngũ nhân viên của SaiGon Spa đều cố gắng.

Các thiết bị công nghệ ứng dụng dùng trong quá trình chăm sóc da và làm đẹp rất quan trọng, hiểu được vấn đề đó SaiGon Spa đầu tư trang bị toàn bộ các thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất đạt tiêu chuẩn Quốc tế và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín. Dụng cụ làm đẹp được sử dụng riêng biệt cho từng khách hàng an toàn được các chuyên gia tuân thủ nghiêm ngặt. SaiGon Spa luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, kết quả làm đẹp được cải thiện nhanh chóng với chi phí phù hợp với từng khách hàng.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đến trải nghiệm dịch vụ tại SaiGon Spa bằng tất cả kinh nghiệm, sự nhiệt thành chu đáo và sản phẩm tốt, chúng tôi sẽ giúp mỗi vị khách hàng tận hưởng tối đa liệu trình thư giãn và đạt kết quả làm đẹp như mong muốn. Đến với SaiGon Spa, bạn chỉ cần cho đi mong muốn và những muộn phiền. Còn lại, chúng tôi sẽ giúp bạn chia sẻ, nâng niu, cải thiện và gìn giữ những nét đẹp tinh tế nhất từ ngoại hình đến sự bình thản trong tâm hồn. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn, hãy đến với SaiGon Spa ngay hôm nay để trở nên xinh đẹp hơn.

Cn 1 : 944/6A đường 30/4 , phường 11 , TP Vũng Tàu
Zalo : 0943662244

Cn 2 : 68 lê quý đôn, phước trung , tp bà rịa
Zalo : 0906.510150

Facebook : https://www.facebook.com/loantranspa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.