Lâm Đỗ Shop – Chuyên Cung Cấp Táo đỏ Bụi Hữu Cơ Nhược Khương Tân Cương Uy Tín Chất Lượng

Lâm Đỗ Shop – Chuyên Cung Cấp Táo đỏ Bụi Hữu Cơ Nhược Khương Tân Cương Uy Tín Chất Lượng

 

Đỗ Thị Lâm chị sinh ra vùng quê, trưởng thành lên thành phố lập nghiệp. Trải qua nhiều khó khăn với nhiều công việc khác nhau đến 2022 chị bắt đầu khởi nghiệp với Táo Bụi Hữu Cơ. Cơ duyên đưa chị đến với lĩnh vực kinh doanh này là nhờ có chị gái sinh sống tại Trung Quốc đã gửi về dùng và được người thân bạn bè thấy truyền tai nhau hàng chất lượng nên nhờ mua, bên cạnh đó chị cũng được mọi người và gia đình ủng hộ việc nhập hàng về bán vì chất lượng sản phẩm tốt, có lợi cho sức khỏe, 1 phần chị là người đam mê kinh doanh nên đã không ngần ngại và quyết tâm khởi nghiệp với sản phẩm Táo Bụi Hữu Cơ Nhược Khương Tân Cương này với thương hiệu là Lâm Đỗ Shop – chuyên cung cấp Táo Đỏ Bụi Hữu Cơ Nhược Khương Tân Cương uy tín, chất lượng. Tất cả chúng ta đều biết Táo đỏ là một vị thuốc, một món ăn bổ dưỡng mà chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày. Táo đỏ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Trong Đông Y, người ta thường sử dụng táo đỏ như một bài thuốc vừa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Loại quả này được sử dụng rất lâu đời với nhiều cách dùng khác nhau.

Để được thành công như hiện tại chị Lâm chia sẻ: Không có con đường nào lại trải hoa hồng, nhất là đối với phụ nữ khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Khi được hỏi về những khó khăn từ ngày bắt đầu hoạt động thì những chông gai do chưa nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhu cầu thị trường, tài chính là những vấn đề mà chị cũng gặp phải như bao người. Chặng đường đầy khó khăn nhưng không thiếu quả ngọt. Bao lời cảm ơn, sự đồng hành của khách hàng đã trở thành động lực để chị giúp chị thành công với con đường mà mình đã chọn.

Lợi ích của táo đỏ Giàu vitamin, khoáng chất, axit béo và các hợp chất hữu cơ tăng cường sức khỏe khác, táo có thể có lợi ích rộng rãi cho giấc ngủ, tâm trạng, sức khỏe nói chung và bảo vệ chống lại bệnh tật.Táo đỏ là loại quả có chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú, có nhiều công dụng tuyệt cho sức khỏe của chúng ta. Táo đỏ Tân Cương có tác dụng như hỗ trợ giảm cân, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tốt cho hệ thần kinh, chữa trị một số bệnh tim mạch, ngăn ngừa bệnh ung thư,…Đặc biệt bổ sung hàm lượng sắt cần thiết cho mẹ bầu. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia, táo đỏ có tác dụng hiệu quả đối với phổi, khí huyết, dạ dày.

Táo đỏ có khả năng giữ nhiệt, chứa nhiều dưỡng chất, thành phần trong táo đỏ bao gồm: lipit, protêin, sắt, phốt pho, canxi cùng một số vitamin như: A, B1, B2, C,…Có tác dụng tốt với các bệnh như: dạ dày, tỳ, thần kinh,…Ăn táo đỏ rất tốt cho bà mẹ sau sinh, giúp lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe, trí não. Táo đỏ có tác dụng tốt với người già, người thể lực yếu, giúp hồi phục sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, giảm áp lực, mệt mỏi, stress, thư giãn đầu óc. Những hôm trở trời, một số người thường cảm thương hàn hoặc cảm cúm, bạn có thể kết hợp quả táo đỏ với lá dâu làm canh để phòng ngừa bệnh. Những hôm thời tiết mùa hè nóng nực, bạn cũng có thể dùng táo đỏ nấu canh cùng lá sen có tác dụng thanh mát cơ thể. Mùa Đông, bạn có thể nấu canh táo đỏ cùng gừng có tác dụng giữ ấm cơ thể.

Có rất nhiều các cửa hàng chuyên bán các loại thảo dược thiên nhiên đều bán táo đỏ nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn chất lượng. Những nơi có uy tín và chất lượng giống Lâm Đỗ Shop chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng táo đỏ nhưng chưa biết mua ở đâu để có được sản phẩm chất lượng tốt thì hãy đến với chúng tôi. Tự tin là một nơi cung cấp sản phẩm chất lượng bởi chúng tôi luôn được kiểm tra và chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng của bộ y tế. Đồng thời với đội ngũ nhân viên tích cực và giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có cách chính ưu đãi cũng như giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Hãy đến với Lâm Đỗ shop để có thể mua cho mình những loại và táo đỏ chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm của nhà Lâm Đỗ Shop đều là hàng nhập khẩu với chứng từ nguồn gốc rõ ràng, các sản phẩm được cấp chứng nhận hữu cơ của các cơ quan hữu cơ hàng đầu. Sản phẩm của Sạp Hàng đều được sản xuất và đóng gói tại các nước sản xuất, được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ trước khi xuất khẩu đến Việt Nam. Như vậy bạn sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề của những sản phẩm được đóng gói với thành phần bên trong bị thay đổi thành hàng kém chất lượng.Thông thường đi cùng với chất lượng tốt là giá cả rất cao, nhưng Lâm Đỗ Shop đảm bảo với quý khách, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Lâm Đỗ Shop– Địa chỉ mua Táo đỏ Bụi Hữu Cơ Nhược Khương Tân Cương tử chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về những sản phẩm mà bạn quan tâm, cũng như tìm hiểu thêm các mức giá ưu đãi mới nhất từ Lâm Đỗ Shop.

ĐC : 232 Phạm Văn Đồng Hà Nội

Hotline : 0917834991 – 0911122218

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.