Chàng Trai Với Phong Cách Ăn Mặc Cổ Điển Chia Sẻ Bí Quyết Cân Bằng Giữa Công Việc Và Gia Đình

Chàng Trai Với Phong Cách Ăn Mặc Cổ Điển Chia Sẻ Bí Quyết Cân Bằng Giữa Công Việc Và Gia Đình

Anh Nguyễn Văn Trung tốt nghiệp Đại học Công nghiệp HN. Hiện tại anh là 1 freelancer: diễn viên tự do, mẫu ảnh, cad designer, tư vấn thời trang, kinh doanh BĐS,…Trong công việc hay cuộc sống của anh rất đặc biệt và thú vị: Với phong cách ăn mặc cổ điển bởi vì tôi hay ăn mặc đẹp, nghiện tóc tai, giày, quần âu, sơ mi, vest anh luôn chỉn chu trong mọi hoàn cảnh. Bề ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp nhưng lại là 1 người sống tình cảm, luôn yêu, chiều vợ con, cẩn thận chu đáo tỉ mỉ. Năm 2022 là 1 năm vô cùng đặc biệt bởi vì anh, anh đã quyết định đã từ bỏ công việc với mức thu nhập 1500$/ tháng ở Hà nội để về quê sống đúng với chính mình được làm công việc yêu thích được tự do và được gần gũi chăm sống người thân gia đình. Về quê anh được là chính anh, cuộc sống tự do về mọi mặt, tự do tài chính, tự do thời gian…. Đặc biệt hơn anh đã giúp vợ xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Big Cosmetics.

Anh là 1 người đam mê và tôn trọng công việc, anh luôn ý thức và chỉn chu trong mọi hoàn cảnh, nhận thấy sự quan trọng trong giao tiếp, anh quyết định tự làm đẹp cho mình. Với phong cách ăn mặc cổ điển anh không để cho phong cách theo đuổi anh, anh theo đuổi phong cách. Vừa để thỏa mãn đam mê, vừa để thể hiện bản thân và tôi không ngại việc đó. Dù đi làm ở đâu, anh đều chú trọng việc ăn mặc. Hiện nay các chàng trai trẻ thường không chú trọng tới dáng vẻ bề ngoài và lấp liếm đi sự xuề xòa trong ăn mặc của mình bằng câu nói: Đàn ông mặc gì chẳng được, không quan trọng. Anh lại cho rằng ngoài cốt cách và cách hành xử nghĩa hiệp, trang phục cũng đóng vai trò rất quan trọng trong life style của một người đàn ông. Sự lịch lãm đã là “mốt cũ” của thập niên 60, nhưng đa phần phụ nữ khi được hỏi cho biết: Ngoài cách hành xử đẹp, họ thường bị thu hút bởi một người đàn ông có nét thanh lịch cổ điển. Tất cả đàn ông nên biết phải làm gì để trở nên lịch lãm, đó cũng là một cách để đàn ông thể hiện sự tôn trọng nửa còn lại của thế giới.

Bên cạnh công việc anh còn dành thời cho niềm đam mê set up, decor trang trí. Để có thể đảm nhận nhiều việc cùng 1 lúc như hiện tại, bên cạnh thành tựu đạt được trong sự nghiệp thì việc cân bằng tốt với các mặt khác trong cuộc sống là điều cần thiết, đặc biệt là hạnh phúc gia đình. Mái ấm gia đình nghe có vẻ cũ, không hiện đại nhưng vẫn luôn là thước đo để công nhận sự thành công của người đàn ông trong cuộc sống ở bất kỳ xã hội nào. Anh Trung cho biết: “Để duy trì được sự cân bằng này, đối với anh đó là quản lý quỹ thời gian một cách khoa học, hợp lý; thiết lập ranh giới giữa công việc và gia đình; cân bằng giữa chăm sóc con cái và công việc…”.Dù công việc bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho gia đình, dù có làm gì đi nữa, khi về nhà cũng là người chồng, người bố mẫu mực.

Anh luôn biết cân bằng trong công việc và gia đình. Luôn ý thức mình và chu toàn, anh thường cố gắng hoàn tất mọi việc. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn vợ con hạnh phúc bên những bữa cơm là mình vui ngay. Muốn gia đình mình hạnh phúc thì hai vợ chồng phải hiểu nhau, tôn trọng những quyết định của nhau, tôn trọng người yêu thương mình nhất thì mình mới có thể tôn trọng tất cả mọi người được. Trong công việc gia đình mình phải luôn biết hài hòa giữa việc công việc, gia đình. Là một người chồng cũng phải phụ giúp vợ con làm những công việc gia đình như vợ mình mệt thì mình có thể nấu cơm giặt đồ cho vợ cho con. Còn muốn dạy dỗ con tốt thì mình phải rèn luyện bản thân tốt trước đã để làm gương cho con mình nhìn vào là từ đó sẽ noi theo”, anh Trung chia sẻ. Hạnh phúc không phải là đích đến mà là một quá trình. Trên hành trình ấy sẽ có nhiều gian nan, thử thách. Nhưng sự trân trọng, yêu thương, đồng lòng và sẻ chia sẽ là hành trang vững vàng để các thành viên trong mỗi gia đình vượt qua chặng đường gian nan mà hạnh phúc ấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.