Chia Sẻ Của Anh Hoàng Triệu Trung Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sơn – Với Thương Hiệu Sơn Tatsu Uy Tín Chất Lương

Chia Sẻ Của Anh Hoàng Triệu Trung Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sơn – Với Thương Hiệu Sơn Tatsu Uy Tín Chất Lương

 

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Anh Trung sinh ra và lớn lên ở Hà nội nhưng hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại 1 huyện của vùng miền núi đó là huyện Thanh Sơn Tỉnh Phú Thọ. Với niềm đam mê kinh doanh và trải qua rất nhiều ngành nghề anh trung đã quyết tâm phải xây dựng cho mình một thương hiệu riêng với sự phát triển ngày càng đổi mới của xã hội. Anh Trung được sinh ra tại Vũ Thư, Thành Phố Thái Bình. Hiện nay, anh Trung đang sinh sống và làm việc tại Huyện Thanh Sơn Tỉnh Phú Thọ.

Là người hiền lành và chịu thương chịu khó, anh Trung đã từng trải qua làm nhiều ngành nghề khác nhau. Vốn đam mê kinh doanh nên anh đã cùng một người anh là Nguyễn Văn Chung sinh năm 1981 cùng nhau xây dựng ý tưởng tạo thành một chuỗi kinh doanh từ những khâu đầu tiên đến cuối cùng, hai anh đã cùng tạo nên một thương hiệu riêng mang tên : “Sơn là phải đẹp” chuyên kinh doanh sơn tường và chống thấm. Ai cũng đều thấy rằng ngôi nhà chúng ta sau bao năm tháng thì cũng có phần cũ đi. Nhiều người muốn trang trí lại cho mới mẻ, muốn thay đổi phong cách hay đơn giản chỉ muốn chọn lại màu sơn khác so với ban đầu. Việc sơn lại nhà với các bức tường cho tổ ấm sẽ giúp cho ngôi nhà thêm sáng sủa và như mới trở lại, phù hợp mong muốn thay đổi của mọi người. Thương hiệu sơn tường và chống thấm do anh Trung tạo ra là để đáp ứng điều đó. Với sự chăm chỉ và tận tình, anh Trung đã mang lại diện mạo mới cho nhiều ngôi nhà trên địa bàn tỉnh, được mọi người tin tưởng về chất lượng sản phẩm lẫn thương hiệu. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thương hiệu mà anh Trung tạo dựng ngày càng được mọi người biết đến. Với kinh nghiệm thi công nhiều năm Hoàng Triệu Trung cam kết đưa ra phương án chống thấm tối ưu nhất, giá rẻ nhất đến khách hàng. tạo độ bền cao cho công trình. Anh Hoàng Triệu Trung đã mang đến những sản phẩm, dịch vụ chống thấm, sơn sàn uy tín nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu quốc tế. Hoàng Triệu Trung đáp ứng nhu cầu các hạng mục xây dựng: sàn mái, sàn mái bê tông, trần nhà, sân thượng, ban công, sân vườn, nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng tắm, tầng hầm, hố thang máy, bể nước, bể phốt, bể bơi, hồ nước…. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chặng hành trình phát triển của Hoàng Triệu Trung đã nhận được sự tin yêu đến từ hàng triệu khách hàng, là đối tác tin cậy của các tổng công ty xây dựng lớn.

Ngoài kinh doanh sơn tường, anh Trung còn đầu tư kinh doanh thêm quán phòng trà Nghệ Sỹ. Với không gian, sân khấu phòng trà rộng lớn, sang trọng mà tinh tế với bộ âm thanh ánh sáng chất lượng cao không chỉ làm thỏa mãn những vị khách đến với quán mà còn “đánh gục” cả những ca sĩ, nghệ sĩ khó tính trong giới showbiz. Nhiều ca nghệ sĩ đã từng biểu diễn tại phòng trà ca nhạc của anh Trung cho biết, họ rất thích nơi đây không chỉ bởi không gian thiên nhiên gần gũi, sân khấu hoành tráng mà còn bởi thái độ nhiệt tình của chủ quán, đội ngũ nhân viên cùng khán giả của Trixie. Đôi khi, họ khá là mệt sau một ngày dài biểu diễn nhưng nhìn xuống dưới sân khấu thấy những vị khách chăm chú nghe mình hát, hòa mình trong từng điệu nhạc, môi mấp máy theo từng lời ca, đôi khi còn có vài ba khán giả say đắm thưởng thức lại như tiếp thêm tinh thần cho họ, quyết biểu diễn hết mình cho những vị khách thân thiện, nhiệt tình và lắng nghe từng ca khúc của mình tại nơi đây. Đảm bảo đến đây, bạn không chỉ được tha hồ sống ảo với triệu góc hình đẹp ngất ngây mà còn được thưởng thức những món đồ uống độc đáo, miễn chê. Dám nghĩ và dám làm, không bỏ cuộc là điều làm nên thành công ở mỗi nhà kinh doanh. Anh Trung là tấm gương sáng cho tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, luôn phấn đấu để thành công.

Địa chỉ kinh doanh sơn: Ngã Ba Khuân Sơn,Hùng Thanh Sơn,Phú thọ.
Phòng trà nghệ sỹ : Cầu 30/4 Sơn Hùng, Thanh Sơn, Phú Thọ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.