TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, từ một Tổng công ty Nhà nước hoạt động trong lĩnh vực sản xuất than, Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam đã trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh với 4 lĩnh vực kinh doanh chính là Than, Khoáng sản, Điện lực và Vật liệu nổ công nghiệp. Tập đoàn hiện có 68 công ty con và đơn vị trực thuộc hoạt động tại 43 tỉnh thành trên cả nước, với tổng số lao động đạt trên 97 ngàn người.

Hiện nay, Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) được đánh giá là nhà sản xuất than lớn nhất Việt Nam. Hiện tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM có 21 Công ty sản xuất than hầm lò và lộ thiên với tổng công suất khai thác khoảng 47-50 triệu tấn/năm. Lợi thế lớn nhất của Vinacomin chính là các mỏ than có trữ lượng lớn như bể than Quảng Ninh, bể than Đồng bằng sông Hồng. Đồng thời, nhu cầu sử dụng than ngày càng tăng cũng chính là 1 cơ hội cho công ty tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và ngày càng phát triển. Trong tương lai, công ty hoạt động với mục tiêu xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam thành Tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh, có cơ cấu hợp lý; tập trung vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh than, khoáng sản, điện, vật liệu nổ công nghiệp. Nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường sinh thái; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, chủ động hội nhập kinh tế quốc tế.

Với những vị trí thường xuyên được tuyển dụng của tập đoàn thì có lẽ các bạn cũng đã thấy rằng, có hội việc làm của mình rất cao dù bạn không học Đại học hay Cao đẳng. Tuy nhiên để có được vị trí đó thì các bạn cần phải chuẩn bị rất kỹ về hồ sơ xin việc, như đã chia sẻ chi tiết ở trên. Trên thực tế thì các bạn sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách cũng như cửa ải khó khăn thì mới đạt được vị trí như mong muốn, đây cũng đa phần là công việc có tính chất khá vất vả. Nhất là sẽ phải vượt qua được vòng tuyển chọn hồ sơ và đến khoảng thời gian học đào tạo tay nghề để đảm nhận những công việc chuyên môn. Cần phải rèn luyện thể hình thật tốt, luôn đảm bảo yếu tố sức khỏe. Đặc thù công việc của các bạn thường xuyên ở xưởng hoặc hầm mỏ nên chắc chắn bạn phải có sức khỏe tốt và làm việc được trong mọi điều kiện khắc nghiệt khác nhau. Như vậy bạn vừa dễ dàng thu hút được sự quan tâm của nhà tuyển dụng vừa có thể vượt qua được mọi khó khăn trong công việc dễ dàng hơn.

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
Nam: Tuổi từ 18 đến-35 cao 1,56 nặng 48kg trở lên, có sức khoẻ tốt
Trình Độ: tốt nghiệp THPT hoặc THCS ( hệ trung cấp) – biết đọc, biết viết (hệ sơ cấp)
Quyền Lợi: Được ký hợp đồng lao động, bố trí công việc phù hợp sau khi học nghề. Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định và hưởng nhiều chế độ đãi ngộ tốt nhất. Được miễn phí đào tạo nghề, nuôi ăn, ở KTX tiện nghi sạch sẽ, thoáng mát. Thu nhập mức lương bình quân, 18 – 25 triệu đồng/tháng, được thưởng các ngày lễ tết trong năm và lương tháng 13.
Liên hệ nộp hồ sơ: Anh Nguyễn Văn Thảo Phó Trưởng Phòng – Phòng Tuyển Sinh Chiến Lược Trường Cao Đẳng Than – Khoáng Sản Việt Nam. Địa chỉ: số 8, Chu Văn An, Phường Hồng Hải, Tp Hạ Long -Quảng Ninh. SĐt: 097.88.66.786.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.