Lê Kim Nhựt – Công Ty Siêu Nhanh Chuyên Kinh Doanh Mua Bán Thiết Bị Công Nghệ Và Cho Thuê Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Uy Tín

Lê Kim Nhựt – Công Ty Siêu Nhanh Chuyên Kinh Doanh Mua Bán Thiết Bị Công Nghệ Và Cho Thuê Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp Uy Tín

Công Ty Siêu Nhanh được thành lập từ năm 2010 tại TP Hồ Chí Minh và do chính anh Lê Kim Nhựt sáng lập. Công ty có 2 mảng kinh doanh chính đó là kinh doanh mua bán thiết bị công nghệ (Apple, Samsung, Dell, HP…) và cho thuê các loại xe ô tô từ 5-7 chỗ. Trải qua hơn 10 năm nỗ lực Công ty Siêu Nhanh ngày càng phát triển lớn mạnh.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng nâng cao thì các dịch vụ đi kèm cũng đang được chú trọng. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ cho thuê xe bởi hầu hết mọi người dù đi công tác hay du lịch đều mong muốn có sự chủ động về thời gian từ để từ đó có sự sắp xếp hợp lý nhất. Công Ty Siêu Nhanh chắc chắn sẽ giúp cho các bạn. Công Ty Siêu Nhanh trong lĩnh vực cho thuê xe oto, đã và đang hợp tác thành công với các đối tác là công ty nước ngoài và các dự án lớn tại Việt Nam. Công Ty Siêu Nhanh đã trang bị với nhiều loại xe hiện đại, sẽ góp phần mang lại sự thành công trong việc kinh doanh. Công Ty Siêu Nhanh hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe. Đến với Công Ty Siêu Nhanh khách hàng sẽ có thể trải nghiệm Thuê xe tự lái, có thể sử dụng các dịch vụ với nhiều hình thức thanh toán online nhanh gọn như: Visa, Master, Wechat,..

Hãy liên hệ với Công Ty Siêu Nhanh, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ 24/7. Tự hào là đơn vị cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu, chỗ phục vụ nhu cầu đưa đón sân bay, đi du lịch cùng gia đình, cưới hỏi, về quê, chơi tết, công tác, chơi golf, tham quan. Công Ty Siêu Nhanh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình với cam kết: Hệ thống xe đời mới, an toàn, chất lượng, tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt thuê xe cho Khách hàng, Xe do chính chủ xe điều hành, giá cả thuê hợp lý.

Bên cạnh đó còn kinh doanh mua bán thiết bị công nghệ (Apple, Samsung, Dell, HP…) với giá cả cạnh trang và hậu mãi cực, thương hiệu SNTech Store của Công ty Siêu Nhanh ra đời để khẳng định chất lượng sản phẩm bán ra, chế độ hậu mãi và sau bán hàng chu đáo, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm công nghệ cao cấp với giá hợp lý nhất

Tóm lại, Công Ty Siêu Nhanh chính là nơi lý tưởng nhất cho bạn mua hàng trực tiếp hoặc trực tuyến. Đặt biệt có nhiều chương trình khuyến lớn trong năm vào những dịp lễ Tết nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiệm hơn. Sản phẩm bán tại Công Ty Siêu Nhanh luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống “Chất lượng, Giá trị đích thực”. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trực tuyến và siêu thị sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho bạn. Hệ thống cung cấp những mặt hàng cao cấp, hiện đại và giá cả phải chăng.

Địa chỉ trụ sở chính tại số 29 Đường 35, Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM và chi nhánh tại 136 Trần Nhân Tôn, P.2 , Q. 10 mời mọi người qua tham khảo thêm nhé. Quý khách cần liên hệ số hotline: 0913.9999.48

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.