Võ Minh Tâm Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Môi Giới BĐS Và Kinh Doanh Thủ Công Mỹ Nghệ

Võ Minh Tâm Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Môi Giới BĐS Và Kinh Doanh Thủ Công Mỹ Nghệ

Võ Minh Tâm cơ duyên với nghề môi giới bất động sản. Nhờ tinh thần nhiệt huyết và chịu khó học hỏi, giờ đây anh đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực môi giới Bất Động Sản. Là người có tính cách hòa đồng, luôn chăm chỉ, nỗ lực trong học tập cũng như trong công việc anh nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Và đam mê không ngừng ấp ủ, thôi thúc anh phải làm điều gì đó khi còn là người rất trẻ. Và anh đã “tập tành” kinh doanh, tạo bước đệm đầu tiên trên con trường sự nghiệp dài sau này. Và anh đã lựa chọn mặt hàng kinh doanh đầu đời cho mình đó là Ngành Môi Giới BĐS Và Thủ Công Mỹ Nghệ. Anh chia sẻ: Lĩnh vực BĐS là một trong những lĩnh vực đang trở thành ngành kinh tế trọng điểm trong nền kinh tế nói chung và trong kinh tế Việt Nam nói riêng. Với đặc thù là ngành có sản phẩm mang giá trị cao, hầu hết những nhà đầu tư trong lĩnh vực này đều có nền kinh tế khá vững, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều nhà đầu tư bắt đầu chỉ từ con số vốn rất nhỏ, và nhanh chóng thành công với lĩnh vực BĐS. Sau 1 thời gian anh có cơ hội bén duyên với lĩnh vực BĐS và anh đang gắn bó với công việc này đến hiện nay.

Kể về những ngày đầu mới vào nghề, anh chia sẻ: Anh đến với BĐS rất tình cờ trong một lần được giới thiệu vào công ty mua bán nhà đất. Tuy chưa có nhiều hiểu biết về nghề nhưng tôi nhận thấy được tiềm năng phát triển trong tương lai. Và khi càng đi sâu tìm hiểu thì anh càng thấy được sự yêu thích của mình với nghề môi giới BĐS. Luôn học hỏi những người đi trước và đồng nghiệp xung quanh. Nhờ vậy, sau một thời gian làm việc anh càng chắc chắn BĐS là lĩnh vực mà anh sẽ dành toàn bộ tâm sức để theo đuổi. Anh Tâm cũng chốt được những dự án đầu tiên cho khách hàng và dần khẳng định năng lực của bản thân trong nghề này. Bản thân anh cũng từ một chàng trai bình thường, không có nhiều kinh nghiệm nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm. Đến nay, anh đã trở thành một chàng trai thành công theo đuổi đam mê, mang về mức thu nhập tốt trong nghề môi giới BĐS. Tuy nghề môi giới bất động sản là nghề tạo cho chúng ta cơ hội làm giàu nhưng lại bắt chúng ta phải vượt qua quá nhiều khó khăn. Đúng chỉ có vượt qua khó khăn chúng ta mới có được thành công, bạn có thể mất vài năm thậm chí nhiều hơn mới có được kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh trong nghề. Nhờ cố gắng và kiên trì giúp anh phát triển công việc hiện tại. Bất Động Sản giúp anh gặp những người mà anh hướng tới và đây là môi trường như vậy, ở đó tôi được gặp gỡ, giao lưu, làm việc trực tiếp với những nhà đầu tư giàu có và thành đạt. Họ không chỉ là khách hàng mà đôi khi còn là bạn, là tấm gương thúc đẩy anh cố gắng làm việc và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.”

Vốn là một người vui vẻ, cởi mở và hòa đồng, nên anh Võ Minh Tâm luôn sẵn sàng chia sẻ cho bất cứ ai, bất cứ người nào có nhu cầu muốn được trở thành sales bất động sản và cộng thêm cách nói chuyện đầy dí dỏm, anh đã trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp từ lúc nào không hay. Nhiều sales bất động sản làm giàu bằng những mánh khóe, bằng sự “lươn lẹo” nhưng với anh thành công chỉ có thể đến từ sự chân thành, sự nỗ lực, kiên trì và cháy hết mình với công việc. Đối với các chuyên viên tư vấn BĐS, muốn thành công việc đầu tiên phải xác định nghiêm túc với nghề, công việc này không dành cho những ai không kiên định, không kiên trì và không yêu công việc. Khi kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm đủ lớn thì cơ hội sẽ tự tìm đến bạn. Đây là công việc nếu đạt kết quả tốt thì phần thưởng là rất lớn nhưng bên cạnh đó là vô vàn những khó khăn từ thị trường, nhà đầu tư, đối thủ cạnh canh, hay chính các sale cũng phải cạnh tranh với nhau. Không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, xây dựng hình ảnh cá nhân và phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với việc mở rộng các mối quan hệ cần thiết với khách hàng và doanh nghiệp bên ngoài, tìm kiếm các cơ hội và khai thác tối đa các nguồn lực.
Fb : https://www.facebook.com/tam.vo.9693
Liên Hệ : 0899990339
Website : Nhatrangnhadat.comTambds.com.vn
Youtobe : https://youtube.com/@tambatdongsan
Tiktok: www.tiktok.com/@tambds_nhatrangnhadat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.