Chàng Trai Với Niềm Đam Mê Kinh Doanh – Thương Hiệu Ngọc Bích bakery Và Đặc Sản Tây Bắc

Chàng Trai Với Niềm Đam Mê Kinh Doanh – Thương Hiệu Ngọc Bích bakery Và Đặc Sản Tây Bắc

Anh Phạm Đức Duy là một người ham học hỏi và rất tài năng Duy hiện đang kinh doanh 2 ngành hàng là ngành hàng Tây Bắc và sản xuất kinh doanh bánh ngọt và bánh mì , bánh bao , bánh bông Lan cùng các loại bánh khô. cửa hàng bánh ngọt của Duy có tên là Ngọc Bích Bakery. Anh luôn luôn tìm tòi, học hỏi làm những loại bánh mới anh vừa học và vừa làm luôn. Tiệm Ngọc Bích bakery của anh chuyên về các loại bánh ngọt bánh mì bông Lan…Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Ngọc Bích Bakery là cửa hàng bánh nổi tiếng. Tiệm bánh sang trọng và đẹp mắt, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng giá sẽ cao nhưng thật ra cũng vừa tầm với học sinh, sinh viên. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem… hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Tại Ngọc Bích Bakery, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Ngọc Bích Bakery đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Ngọc Bích Bakery không còn là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích bánh ngọt Ngọc Bích Bakery bày bán khá nhiều loại bánh khác nhau.

Không gian của Ngọc Bích Bakery được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Ngọc Bích Bakery nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp. Bạn có thể đến Ngọc Bích Bakery để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình. Ngọc Bích Bakery được đánh giá là cửa hàng bánh có chất lượng bánh cực tốt với sự lựa chọn phong phú. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, Ngọc Bích Bakery đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Bánh ở đây thì ngon khỏi nói rồi, mềm thơm, không nhiều mỡ.

Trong đó có nét đặc trưng về văn hóa ẩm thực có thể nói là nét đẹp đặc trưng nhất của đồng bào dân tộc. Tây Bắc có nhiều món đáng để thưởng thức, những món ăn đặc sản của các dân tộc Thái, Tày, Nùng, Giao, H’Mông… Mỗi dân tộc lại có một món ăn đặc trưng của mình như: Thịt gác bếp, lạp sườn, gạo nếp, chẳm chéo, măng khô, các loại rượu,… Những năm trở lại đây , Tây Bắc luôn được xem như một biểu tượng của văn hóa. những món ăn dân giã, bình dị nhưng lại vô cùng tươi mới và bổ dưỡng. bạn đừng nên bỏ qua những món đặc sản Tây Bắc nhé. Ngọc Bích Bakery luôn có sẵn những món bạn muốn thử. Trong đó có nét đặc trưng về văn hóa ẩm thực có thể nói là nét đẹp đặc trưng nhất của đồng bào dân tộc. Mỗi dân tộc lại có một món ăn đặc trưng của mình. đó chính là Đặc sản Tây Bắc mà ai ai cũng muốn thưởng thức, muốn khám phá. Mọi người có thể tới 2060 Huỳnh tấn phát kp7 nhà bè Tphcm để mua bánh và đặc sản nhé hoặc liên hệ với số điện thoại 0919774455 để được tư vấn cụ thể nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.