Chia Sẻ Của Chị Tưởng Thị Thanh Xuân Khởi Nghiệp Thành Công Với Mô Hình Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng – Gia Dụng Gia Đình – Mẹ Và Bé.

Chia Sẻ Của Chị Tưởng Thị Thanh Xuân Khởi Nghiệp Thành Công Với Mô Hình Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng – Gia Dụng Gia Đình – Mẹ Và Bé.

Chị Tưởng Thị Thanh Xuân từng học 2 năm đại học kinh tế nhưng sau đó quyết định nghỉ học và trở về làm với gia đình tại Gia Lai. Từ năm 2010, chị bắt đầu kinh doanh xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng. Năm 2012, chị mở thêm kinh doanh nhập khẩu nông sản. Năm 2015, chị quyết định ra kinh doanh riêng và duy trì công việc của mình, cùng với việc mở thêm siêu thị kinh doanh hàng tiêu dùng, gia dụng gia đình, mẹ và bé. Chia sẻ thêm về sứ mệnh người Việt chăm sóc cho người Việt của cửa hàng, chị cần phải phục vụ hết tất cả những em bé, gia đình Việt Nam đã. Khi đã hoàn thành mục tiêu đồng hành cùng bố mẹ Việt, thì chắc chắn chúng tôi sẽ tiến bước ra những nước xung quanh trong tương lai. Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và lao động hết mình, chị Xuân đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của chị là đúng đắn. Cùng với khát vọng cháy bỏng trong công việc, dám dấn thân, làm những thứ người ta chưa làm, biến lý thuyết thành hành động, chị đã từng bước tiếp cận mục tiêu. Đến nay, từ một thương hiệu kinh doanh hàng tiêu dùng,gia dụng gia đình ,mẹ và bé…bước đầu với quy mô nhỏ, chị cùng các cộng sự của mình đã từng bước đưa thương hiệu phủ sóng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết trước đây khi mới bắt đầu vào kinh doanh, chị cũng gặp không ít khó khăn, con đường kinh doanh của chị không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Những ngày đầu khi quyết định khởi nghiệp, chị phải tự mày mò và học hỏi từng quy trình kinh doanh bởi không được ai tư vấn hay dẫn dắt. Chỉ có niềm đam mê đã thôi thúc và tiếp bước cho sự phát triển thành công của chị ngày hôm nay. Nói đến bí quyết để chinh phục được những thành công này, chị cho biết: “Với kinh doanh hay mọi thứ trong cuộc sống xuất phát điểm của bạn là ai không quan trọng, quan trọng bạn đã nỗ lực hành động như thế nào. Chị luôn tâm niệm: Thứ nhất, luôn coi kinh doanh là công việc chính của mình. Thứ hai, luôn đặt mục tiêu rõ ràng trong công việc. Thứ ba, luôn nghiêm túc và tập trung cao độ khi tham gia các khóa học của công ty và áp dụng và thực tế. Thành quả ngày hôm nay bạn xứng đáng nhận được, là do những nỗ lực hành động của bạn ngày hôm qua.” Có được những thành công đáng ngưỡng mộ như hiện nay, chị như một tấm gương sáng, lan tỏa những năng lượng tích cực cho tất cả mọi người, nhất là đối với phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ, những cô gái vừa mới ra trường hay những cô gái đang chưa có những thu nhập mơ ước. Phụ nữ cần độc lập và tự chủ trong cuộc sống. Chỉ có như vậy bạn mới có được hạnh phúc. Đã là phụ nữ đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải có trí tuệ và tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Cửa hàng gia dụng gia đình – Mẹ và Bé của Chị Tưởng Thị Thanh Xuân là một trong những điểm đến hàng đầu cho những bậc phụ huynh muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng cho con cái mình. Địa chỉ cửa hàng thị xã Chơn Thành, Bình Phước. Chị là một nhà kinh doanh nổi tiếng với niềm đam mê đầy tự hào về sản phẩm và dịch vụ của mình. Cửa hàng của cô đã được chứng minh là một trong những điểm đến uy tín nhất cho những người cần tìm kiếm sản phẩm tốt cho con cái. Mặt hàng tại cửa hàng bao gồm nhiều loại sản phẩm chất lượng, từ quần áo cho trẻ em đến các sản phẩm dành cho mẹ và bé, như giường nằm, đồ chơi, sữa, v.v. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và an toàn cho trẻ em.

Hoạt động với phương châm “Uy Tín Chất Lượng – Giá Cả Cạnh Tranh”, kèm theo đó là hàng loạt các sản phẩm phong phú về mẫu mã lẫn đa dạng về thể loại như: Xe đẩy, quần áo trẻ sơ sinh – trẻ nhỏ, đồ chơi trẻ em, đồ dùng trong gia đình, đồng phục gia đình,..Cửa hàng chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình của bạn.Chúng tôi mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu về mảng phân phối sỉ & lẻ vật dụng gia đình, mặt hàng cho mẹ và trẻ nhỏ. Cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Tôn trọng các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp và đạo đức kinh doanh.

Luôn đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn và năng lực giỏi để nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Tạo sự khác biệt trong các sản phẩm bằng việc luôn được sàng lọc, chọn lựa kỹ càng, chuẩn chất lượng phù hợp với các độ tuổi. Luôn cam kết hàng hoá rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Phấn đấu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng xã hội.

?????? ??̂? ??? ??̆́? ??̣̂? ?? ???̂?
????:???? ?????-?????-Đ?̛́? ??̛-??? ???
☎️ ?????.???.???
????:???̣? ??̂̀?? ???́?-?.??̛?? ????-?.? ???̛? ???̀??-??̀?? ???̛?̛́?
☎️ ????.???.????
? ???????: ????.???.???
? ???? : ????.???.???
? ?????://?.?.?.???????.??/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.