KHÁCH SẠN ROSE HOTEL QUY NHƠN TOP KHÁCH SẠN ĐẲNG CẤP TẠI QUY NHƠN

KHÁCH SẠN ROSE HOTEL QUY NHƠN TOP KHÁCH SẠN ĐẲNG CẤP TẠI QUY NHƠN

Khách sạn Quy Nhơn bao giờ cũng là chủ đề mà khách du lịch tìm kiếm nhiều nhất. Bởi Quy Nhơn là thành phố du lịch đầy nắng và gió tuyệt đẹp. Nơi đây được tạo hóa ưu ái, ban tặng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình. Nơi có sự nồng hậu, thân thương, có món ăn đậm đà hương vị truyền thống của người dân xứ Nẫu. Mỗi năm thành phố đón lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến du lịch. Và chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn sẽ thêm trọn vẹn hơn khi có một địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt vời. Khách sạn Rose Hotel Quy Nhơn là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Quy Nhơn, Việt Nam. Nằm trong một vị trí thuận lợi, khách sạn này cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời về địa lý và tiện nghi.
Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi và được trang bị một cách hoàn hảo với nội thất sang trọng và các tiện ích tiên tiến như Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình phẳng, máy lạnh và điều hòa nhiệt độ. Khách sạn cũng có một số tiện ích nổi bật như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa và nhiều hoạt động giải trí khác để giúp cho khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp, sang trọng để phục vụ chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Nơi đây có nhà hàng với những món ăn ngon, hấp dẫn. Từ các loại hải sản đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn, đến các món ăn dân dã, đặc sản gây thương nhớ. Khu nghỉ dưỡng còn có quầy lễ tân phục vụ 24/7, không gian rộng rãi, được trang trí chỉnh chu để khách hàng checkin,…. Nhâm nhi một tách cafe nhìn ra biển, tận hưởng bầu trời, mặt nước chuyển màu xanh ngọc bích. Hay nằm phơi mình dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, ngắm bình minh thư giãn,…Nơi đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời với những ai đang muốn xa rời những xô bồ, cạnh tranh của cuộc sống thường nhật.
Ngoài ra, khách sạn còn có một nhà hàng đầy đủ tiện nghi với một loạt các món ăn từ nhiều nền văn hoá và đặc biệt là những món ăn Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp sẽ giúp đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có một trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn. Khách sạn Rose Hotel Quy Nhơn cung cấp một loạt các dịch vụ với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn có 3 loại phòng: Double, Twin và Family, đều linh động với giường phụ để phù hợp với nhu cầu của gia đình hoặc nhóm bạn. Nằm cách biển 200m với vị trí gần quảng trường, phố ẩm thực Quy Nhơn, nhà hàng, quán cafe, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan trong vòng 2 phút bằng xe máy. Khách sạn cung cấp miễn phí Wi-Fi, thang máy và bãi đậu xe an toàn cho khách hàng. Lễ tân và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ 24/7. Giá phòng tại Khách sạn Rose Hotel Quy Nhơn là công khai và niêm yết tại quầy lễ tân/khu vực check-in. Các phòng sẽ được dọn sạch mỗi ngày trước khi check-in. Khách sạn cung cấp tư vấn giá tốt về xe đưa đón sân bay, vé máy bay, thuê xe máy, tour du lịch và hỗ trợ tổ chức các hoạt động du lịch quanh thành phố Quy Nhơn.
Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp với vẻ đẹp nguyên sơ, lãng mạn đang chờ đón bạn khám phá. Để có được chuyến đi thoải mái, hiện đại, trọn vẹn nhất, đừng bỏ lỡ Rose Hotel Quy Nhơn nhé. Liên hệ ngay để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn nào.

KHÁCH SẠN ROSE HOTEL QUY NHƠN
? Facebook: Rose Hotel Quy Nhon
❣️ Email: [email protected]
☘️ Điện thoại: 09064611116 (Tư vấn 24/24)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.