Chia Sẻ Của Vương Văn Chiến Giám Đốc Trung Đào Tạo Và Chuyển Giao Công Nghệ Bemo – Giảng Viên Bộ môn Da liễu Thẩm mỹ

Chia Sẻ Của Vương Văn Chiến Giám Đốc Trung Đào Tạo Và Chuyển Giao Công Nghệ Bemo – Giảng Viên Bộ môn Da liễu Thẩm mỹ

Bác sĩ Vương Văn Chiến là một trong số những người tiên phong trong lĩnh vực Da liễu và Thẩm mỹ tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện tại, anh đang là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu đào tạo và chuyển giao BEMO.
Tốt nghiệp Bác sĩ tại Đại học Y Hà Nội, một đơn vị đào tạo y khoa hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang kiến thức và kĩ năng được đào tạo tới cho nhiều bệnh nhân, khách hàng, các Bác sĩ trẻ mới vào ngành. Bác sĩ Vương Văn Chiến luôn nỗ lực để cập nhật và đào tạo những kỹ thuật mới và hiện đại nhất trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc sức khỏe da. Ngoài ra, với nhiều kinh nghiệm và kiến thức về các phương pháp điều trị tự nhiên, chất làm đẹp và các thủ thuật thẩm mỹ hữu ích, Bác sĩ luôn tìm kiếm các phương pháp mới và hiệu quả để giúp đỡ những bệnh nhân có tình trạng da không đẹp, như mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề da khác.
Bên cạnh chuyên môn giỏi, người trong ngành Da liễu thẩm mỹ còn biết đến anh thông qua các chương trình về huấn luyện và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, anh trực tiếp tham gia làm diễn giả ở rất nhiều hội thảo chuyên môn, đồng thời là thành viên thường trực của Hội da liễu Việt Nam. Các bệnh nhân rất yêu quý bác sĩ da liễu Vương Văn Chiến bởi sự tâm huyết, luôn tận tình cho từng ca bệnh, tình yêu nghề của anh còn được thể hiện qua sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng giải thích chính xác và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Không chỉ thăm khám cẩn thận cho mà bác sĩ còn đưa ra lời khuyên về chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi cũng như cách phòng ngừa các căn bệnh liên quan đến da liễu… Từ đó, có hướng kê khai các loại thuốc đặc trị điều trị tận gốc của từng nguồn bệnh. Để hết hoàn toàn vấn đề đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên trì trong việc chữa trị.
Chia sẻ về lý do gắn bó chuyên ngành này, Bác sĩ Vương Văn Chiến cho biết, các vấn đề về da thường rất phức tạp, có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau. Chúng thường không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây cảm giác khó chịu, mất thẩm mỹ và chi phối tâm lý rất nhiều. Trong thời đại ngày nay, không ít người rơi vào tình trạng trầm cảm, tự ti chỉ vì không có được làn da khỏe đẹp. Bác sĩ mong muốn bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin, có làn da rạng ngời như ý.
Trải qua nhiều năm gắn bó với nghề, giờ đây trong mắt đồng nghiệp, học trò và cả người bệnh, anh là một bác sĩ, giảng viên nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ cũng nổi tiếng vì luôn đam mê nghiên cứu khoa học với nhiều giải thưởng, bài báo cáo, các bài báo đăng trên các tạp chí khoa học trong nước và quốc tế. Mỗi khi bắt gặp một vấn đề phức tạp trên da của người bệnh, Bác sĩ lại dày công tìm tòi, nghiên cứu nguyên nhân, cách điều trị sao cho hiệu quả và tối ưu nhất.
Với bề dày kinh nghiệm trong thực hành lâm sàng, nghiên cứu và đào tạo, Bác sĩ luôn nhạy bén và có am hiểu sâu sắc về tình trạng da, các loại bệnh về da cùng cách chăm sóc da tốt nhất. Đồng thời, Bác sĩ có thể chẩn đoán nhiều bệnh lý liên quan đến các chuyên khoa khác nhau thông qua các biểu hiện trên da của người bệnh. Với Bác sĩ Vương Văn Chiến, niềm hạnh phúc chính là được chia sẻ tri thức của mình đến với cộng đồng, được nhìn thấy làn da của người bệnh phục hồi và vẻ đẹp ngày càng tỏa sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.