Dũng Yến Mart Chuỗi Cửa Hàng Thuốc – Sữa Bỉm Uy Tín – Chất Lượng

Dũng Yến Mart Chuỗi Cửa Hàng Thuốc – Sữa Bỉm Uy Tín – Chất Lượng

Anh Nguyễn Việt Dũng hay còn gọi là “Dũng Dược” một cái tên khá quen thuộc và uy tín trong ngành dược phẩm tại Hải Dương và các tỉnh lân cận phía Bắc. Sinh ra trong 1 gia đình nghèo nhưng có truyền thống hiếu học tại Quảng Ninh. Dũng luôn phấn đấu, nỗ lực để có cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Với châm ngôn ” Uy tín tạo nên thương hiệu” sau rất nhiều cố gắng và sự quyết tâm, gần 10 năm lập nghiệp tại vùng đất Hải Dương, năm 2019 anh khởi nghiệp thành lập Công Ty TNHH Dược Quốc Tế Anpharma và phát triển chuỗi cửa hàng thuốc – sữa bỉm mang thương hiệu “Dũng Yến Mart”. Doanh nghiệp đã có rất nhiều đóng góp trong phòng chống dịch covid 19 với cộng đồng, đã từng ủng hộ hơn 80 triệu đồng hàng hóa vật tư y tế cùng các sở ban ngành tại Hải Dương và Quảng Ninh chống dịch. CEO Dũng Dược và công ty Anpharma cũng tài trợ hàng ngàn phần quà cho các trẻ em vùng cao chăm sóc sức khỏe và răng miệng.

Dũng Yến Mart là đơn vị cung cấp sữa bỉm và thực phẩm chức năng tin cậy và có giá tốt nhất cho mẹ và bé. Dũng Yến Mart luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy, được coi là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại. Đến với Dũng Yến Mart bạn không cần biết hết những kiến thức thông thái, mà vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia. Bởi tất cả các sản phẩm có tại các cửa hàng của Dũng Yến Mart đều được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo an toàn, cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm. Dũng Yến Mart luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm tại Dũng Yến Mart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Dũng Yến Mart là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sữa bỉm và đồ cho bé, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại sữa đang có mặt phổ biến trên thị trường tại đây. Dịch vụ bán hàng và tư vấn của nhân viên trong cửa hàng cũng rất chu đáo nhiệt tình, nên có gì thắc mắc bạn đừng ngại hỏi để nhận được câu trả lời ngay nhé. Dũng Yến Mart có không gian trưng bày sản phẩm rất đẹp mắt, sáng sủa và gọn gàng, khoa học nên việc tìm tên các sản phẩm tại đây cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Dũng Yến Mart – Nhà thuốc Dũng Yến được phụ trách và hỗ trợ bởi đội ngũ bác sỹ, dược sỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng các loại thuốc một cách đúng và tốt nhất. Đến với nhà thuốc Dũng Yến, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và cơ thể. Sứ mệnh của Dũng Yến Mart là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.