Mách nhỏ 4 chiêu đi hội chợ mẹ bé “Hạnh phúc khi làm mẹ” giúp mẹ vi vu nhàn tênh chẳng cần đắn đo

Mách nhỏ 4 chiêu đi hội chợ mẹ bé “Hạnh phúc khi làm mẹ” giúp mẹ vi vu nhàn tênh chẳng cần đắn đo

Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” năm nay thu hút hàng ngàn sản phẩm đến từ hơn hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tiêu biểu phải kể đến các thương hiệu như: Dr.Papie. Aladdin, Nous, Medlatec, Mustela…
Hãy cùng Beberia khám phá 4 bí kíp lợi hại dưới đây, giúp mẹ tự tin mua sắm tại hội chợ cách dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình, đặc biệt dễ trúng quà bốc thăm, nhớ note ngay nhé các mẹ!
⦁ Trang phục phù hợp

Để tham gia hội chợ thuận tiện, mẹ hãy tự nhủ 3 nên và 3 không nên để thoải mái, xinh đẹp khi tham gia hội chợ:
⦁ Nên đơn giản, không phức tạp
⦁ Nên chọn trang phục phù hợp rực rỡ, không buồn tẻ
⦁ Nên mặc trang phục được xếp thành nhiều lớp, không đơn lẻ
Trang phục càng ít phức tạp càng tốt, đặc biệt là vào mùa đông, quần áo vốn đã rất dày, nếu phối đồ quá phức tạp khi tham gia hội chợ sẽ gây bất tiện cho các mẹ khi tham gia hội chợ.

 

 

⦁ Điện thoại đã cài đặt ứng dụng Beberia

Hội chợ Beberia có vô vàn phần quà dành cho các mẹ check-in sớm và nhanh nhất. Đồng thời có chương trình bốc thăm phần quà may mắn vào cuối ngày trong suốt 3 ngày diễn ra hội chợ. Để có thể nhận quà Check-in sớm nhất, tránh phải chờ lâu hoặc bị gián đoạn trong quá trình check-in, các mẹ nên tải app và đăng ký tài khoản trước khi đến Hội chợ.
Link tải ứng dụng: https://beberia.page.link/fb
Thao tác check-in hội chợ: Truy cập ứng dụng Beberia > Chọn mục Đăng ký Check-in hội chợ > Quét QR trên vòng tay do Ban tổ chức cấp.
Giữ vòng tay may mắn nguyên vẹn, không bị xé rách để tham gia Bốc thăm trúng thưởng vào cuối ngày.
⦁ Người hỗ trợ

Để tận hưởng sự kiện một cách trọn vẹn và mua sắm thoải mái hơn thì các mẹ rất cần người đi cùng hỗ trợ: chồng, bạn bè, ông bà, người thân… đi cùng để trông con, trông coi đồ đạc an toàn, phụ giúp xách quà, đồ mua sắm. Các mẹ có thể yên tâm dành thời gian để khám phá các gian hàng, thưởng thức ẩm thực, và tận hưởng không khí vui vẻ của hội chợ.
⦁ Sức khỏe tốt – tinh thần thoải mái
Sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái đóng vai trò quan trọng, là yếu tố không thể thiếu để tận hưởng đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời mà hội chợ mang lại.

Sức khỏe tốt là chìa khóa giúp các mẹ vận động linh hoạt trong không gian đầy ắp những gian hàng và hoạt động trải nghiệm trò chơi, mini game, talk show …
Việc chia sẻ niềm vui và kết nối với những mẹ bỉm khác tạo nên không khí tích cực và giao lưu tại hội chợ. Những buổi gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ cùng các chuyên gia, bác sĩ, nhãn hàng sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm chăm sóc thai kỳ và con nhỏ cho các mẹ.
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ” là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm uy tín ngành hàn mẹ và bé, cùng nhiều điều mới lạ để các mẹ khám phá vì thế hãy dành thời gian để mua sắm với giá cả ưu đãi nhất cùng vô vàn các phần quà hữu ích các mẹ nhé!
Hội chợ “Hạnh phúc khi làm mẹ”
Thời gian: 9h-19h ngày 1-3/12/2023 (Vào cửa miễn phí)
Địa điểm: Công viên hồ điều hòa Văn Miếu – đường Nguyễn Quyền, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
Link tải app & đăng ký: https://beberia.page.link/fb
Hotline: 0782. 333. 035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.